Những suối tóc siêu dài.của mỹ nhân Việt: Trương Thị May đứng đầu danh sách với mái tóc 1m2

( PHUNUTODAY ) - Dàn sao Việt Thùy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương... đều từng xuất hiện với những kiểu tóc dài gây chú ý.

Thùy Tiên

Mới đây, khi có mặt tại một sự kiện hợp tác cùng Hà Hồ, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây chú ý với diện mạo vô cùng sang chảnh và quyến rũ. Đặc biệt, nàng hậu sinh năm 1998 đã thành công chiếm trọn spotlight sự kiện với mái tóc buộc cao siêu dài, nhuộm ombre phần đuôi. Phải công nhận rằng, Thùy Tiên trông cực kỳ sang chảnh với tạo hình này.

Empty

Hoa hậu Thùy Tiên tự tin sải bước tại sự kiện với mái tóc dài.

Empty

Nàng hậu trông cực kỳ sang chảnh với mái tóc dài  nhuộm ombre đồng điệu trang phục.

Trên thực tế, Thùy Tiên cũng sở hữu một mái tóc qua vai khá dài nhưng cô quyết định sử dụng thêm tóc giả. Dù phần tóc giả trông khá nặng đầu nhưng Thùy Tiên vẫn "cân" được một cách dễ dàng.

Empty

Tóc thật của Hoa hậu Thùy Tiên dài và dày nên tha hồ tạo được nhiều kiểu khác nhau. 

Empty

Nàng hậu này rất ưa chuộng những kiểu tóc dài "chặt chém". 

Phạm Hương

Chẳng cần phải sử dụng đến tóc giả thì tóc thật của nàng hậu cũng đã rất dài. Nhất là sau 2 lần sinh nở, Phạm Hương đã nuôi được một mái tóc dài mượt, đẹp không thua gì quảng cáo. Thậm chí, nhiều fan còn gọi Phạm Hương là "công chúa tóc mây" của showbiz Việt.

Empty

Phạm Hương nuôi tóc dài mượt sau 2 lần sinh nở. 

Empty

"Suối tóc" dài và đen mượt của Phạm Hương.

Trương Thị May

Trương Thị May cũng sở hữu một mái tóc thật siêu dài. Thậm chí, có thời điểm mái tóc của nàng hậu dài đến mức chạm đấ. Nói về việc nuôi tóc đen dài, Trương Thị May cho biết cô rất thích kiểu tóc này vì nó gắn liền với vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, để có được một mái tóc dài khỏe giống như mong muốn, Trương Thị May đã phải chăm sóc rất kỹ lưỡng bằng những sản phẩm chuyên dụng.

Empty

 Nàng hậu từng chia sẻ mái tóc của cô có thời điểm dài đến 1m2. 

Empty

Tóc của Trương Thị May khi được tết lại vẫn siêu dài. 

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những sao nữ dành cả thanh xuân trung thành với tóc dài. "Suối tóc" của Hồ Ngọc Hà vẫn cực kỳ chắc khỏe, ít bị gãy rụng. Thậm chí, dù thường xuyên tạo kiểu với nhiệt độ cao, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được mái tóc suôn mượt.

Chia sẻ về bí quyết chăm sóc tóc dài mượt của mình, Hồ Ngọc Hà từng cho hay: "Hà luôn sử dụng đủ 3 bước bao gồm gội, xả và massage bằng huyết thanh chăm sóc tóc như một thói quen, làm đều đặn chỉ 3 lần/tuần sẽ tiết kiệm thời gian hơn ra tiệm dưỡng tóc".

Empty

Bà mẹ 3 con một lòng trung thành với mái tóc siêu dài. 

Empty

Mái tóc dài chắc khỏe giúp Hồ Ngọc Hà tự tin tạo kiểu. 

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh trước nay thường trung thành với những kiểu tóc qua vai trẻ trung. Tuy nhiên, cũng có không ít lần người đẹp "chơi lớn" đội tóc giả dài chấm hông. Tất nhiên, Ngọc Trinh chẳng bao giờ ngại chạy theo những trend mới.

Empty

Ngọc Trinh bắt trend với bím tóc dài. 

Empty

"Nữ hoàng nội y" và mái tóc dài chấm eo trông lạ lẫm. 

Võ Hoàng Yến

Không thua gì các sao nữ kể trên, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng là một trong những sao nữ từng nhiều lần gây "chấn động" với kiểu uốn xoăn như "công chúa tóc mây" mà không ngại bị nặng đầu. Đặc biệt hơn cả, tóc thật của Võ Hoàng Yến cũng được xếp vào top siêu dài.

Empty

Võ Hoàng Yến và mái tóc uốn xoăn chấm hông. 

Empty

Mái tóc thật của nữ siêu mẫu. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link