Đọ sắc các thành viên BLACKPINK khi để tóc xoăn: Rosé khiến fan "xỉu lên xỉu xuống", Jisoo như nữ thần

( PHUNUTODAY ) - Khi cùng diện mẫu tóc xoăn, các cô nàng đều xinh đẹp, cuốn hút và tạo thành hình mẫu để fan học hỏi.

Bên cạnh tài năng, phong cách thì nhan sắc là điều BLACKPINK gây chú ý với người hâm mộ. Với kiểu tóc xoăn, bốn thành viên BLACKPINK sẽ là hình mẫu để fangirl học tập nhưng không khiến gương mặt bị dừ.

Rosé 

Mới đây, Rosé khiến fan "xỉu lên xỉu xuống" khi có mặt trên bìa tạp chí Dazed bởi mái tóc xoăn. Với kiểu tóc bồng bềnh màu sáng, che nửa khuôn mặt, nữ idol trở nên ma mị, cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, màn thả dáng "thần sầu", khoe đường cong hình thể càng giúp cô tăng phần quyến rũ.

Empty

Dù ít khi để tóc xoăn nhưng cứ mỗi lần cô nàng chọn phong cách này là dân tình lại được phen đứng ngồi không yên. Khi trình diễn trên sân khấu, nữ thần tượng trở thành tâm điểm thu hút ánh nhìn bởi mái tóc xoăn màu vàng nổi bật. 

Empty

Rosé gây sốt với mái tóc xoăn vàng nổi bật. 

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính nên Rosé khá trung thành với mái tóc dài. Tuy nhiên cô cũng nhiều lần thay đổi diện mạo bằng cách đổi màu tóc.

Empty

Jisoo

Jisoo là nữ thần tượng chăm tạo hình tóc, từng gây ấn tượng mạnh cho khán giả khi lên bìa tạp chí W với kiểu tóc xoăn xù. Nhờ có nhan sắc cực phẩm nên trong kiểu tóc này cô được nhiều người học hỏi, tạo nên xu hướng.

Empty

Mái tóc và visual gây sốt một thời của Jisoo trên tạp chí. 

Empty

Kiểu tóc của Jisoo từng tạo xu hướng, được nhiều người hâm mộ học hỏi.

Empty

Với gương mặt xinh đẹp chuẩn "Hoa hậu Hàn Quốc", Jisoo không ngại khoe sắc với nhiều mẫu tóc khác nhau.  Mái tóc giúp tôn lên gương mặt nhỏ của Jisoo.

Empty

Ngoài ra, Jisoo còn từng để mái tóc xoăn gợn sóng. Kiểu tóc này giúp cô nàng khoe nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào.  Fangirl có thể tham khảo kiểu tóc nhẹ nhàng này của Jisoo. 

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1995 cũng không ngại cắt mái tóc dài của mình,còn khiến dân tình trầm trồ với vẻ ngoài sang chảnh, kiêu kỳ khi diện trang phục đỏ nổi bật. Mái tóc tỉa layer được uốn xoăn nhẹ đậm chất sang chảnh của chị cả BLACKPINK.

Jennie

Nhiều người gọi Jennie là "tắc kè hoa" của BLACKPINK, cô nàng không hề ngán kiểu tóc nào mà luôn muốn thử qua. Nữ idol từng gây sốt với mái tóc uốn xoăn mì tôm. Đây là kiểu tóc khá kén mặt nhưng nhờ lối trang điểm phù hợp cô vô cùng nổi bật. 

Empty

Jennie hóa "nữ thần rắn" khi để tóc xoăn xù mì. 

Empty

Những fangirl cá tính có thể thử kiểu tóc này của Jennie. 

Empty

Chắc hẳn nhiều người không quên mái tóc xoăn cổ điển của Jennie. Nữ thần tượng đã diện kiểu tóc này khi xuất hiện trên bìa tạp chí Harper's Bazaar.

Empty

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ cũng được Jennie thử qua. Vốn có vẻ ngoài bắt mắt, quyến rũ nên với mẫu tóc này cô nàng càng nữ tính, dịu dàng hơn. 

Empty

Mỗi lần để tóc xoăn Jennie đều bùng nổ visual. 

Empty

Jennie từng khiến nhiều người ngỡ ngàng với hình ảnh của mình trong poster Kill This Love.

Lisa 

Lisa cân được mọi kiểu tóc từ ngắn đến dài, xoăn hay thẳng tắp. Đối với kiểu tóc xoăn, Lisa có hẳn một bộ sưu tập. Tuy nhiên, có lúc Lisa lại bị nhận xét có phần đứng tuổi.

Empty

Lisa lạ lẫm trong kiểu tóc này. 

Empty

Bên cạnh đó, cô còn "đốn tim" người nhìn bằng kiểu tóc xoăn gợn sóng với chiếc mái ngang 10 tỷ đồng.

Empty

Em út BLACKPINK cũng rất phù hợp với kiểu tóc ngắn uốn xoăn xù, xoăn gợn sóng hay chỉ uốn đuôi.

Empty

Lisa biến hóa đa dạng trong nhiều kiểu tóc xoăn. 

Empty

Trong How You Like That, nữ idol còn gây ấn tượng với mái tóc hồng được uốn xoăn nhẹ nhàng.

Không chỉ tài năng, bốn mẩu BLACKPINK còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp chẳng ai chịu ai. Nhan sắc đỉnh chóp giúp các mỹ nhân "Hắc Hường" cân nhiều kiểu tóc khác nhau. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link