10 màn thay đổi nhan sắc nhờ vào biến tấu với tóc dài nhìn là muốn F5 lại ngay

( PHUNUTODAY ) - 10 màn biến hình sau sẽ cho bạn thấy không cần cắt tóc quá ngắn mới trẻ ra mà chỉ cần cắt sương sương vài ba centimet là ổn rồi

Quan niệm tóc dài mới đẹp thực sự không sai nhưng nếu không chăm sóc thì mọi sự đẹp đẽ cũng vô ích mà thôi. Điều bạn cần là làm cho tóc bồng bềnh, gọn gàng, nhìn trông bắt mắt mà không bị nhàm chán. 

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dài không theo nếp làm dìm nhan sắc thì bạn nên lập tức F5 trở lại ngay. Bạn có thể tham khảo 10 màn biến hình sau. Những cô nàng này sẽ cho bạn thấy không cần cắt tóc quá ngắn mới trẻ ra mà chỉ cần cắt sương sương vài ba centimet và uốn tạo kiểu là đã trông khác biệt đáng kể rồi.

Empty

Hãy nhìn hình ảnh của cô gái này, từ tóc dài chuyển sang một kiểu mới gọn gàng nhan sắc đã biến hình ngay lập tức. Có thể thấy cô gái này đã có quyết định sáng suốt khi thay đổi mái tóc dài thẳng tưng và chuyển sang cắt tóc layer, uốn sóng phần đuôi nhẹ nhàng.

Empty

Gương mặt bạn sẽ trẻ ra khi cắt tóc, uốn tóc sóng buông lơi bởi đây là kiểu tóc nịnh mặt. Bạn Chẳng cần phải diện tóc bob mới có diện mạo "baby" vì tóc ngang ngực đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới mẻ rồi. 

Empty

Ai cũng thích tóc dài nhưng nếu óc dài nhưng thẳng đơ, không nịnh mặt thì bạn nên thay đổi thôi. Cắt tóc đi vài phân kèm theo uốn đuôi nhã nhặn, tậu mái bồng bềnh là đã "ok lah". Chẳng cần cầu kỳ giờ thì cô nàng này đã xinh lên vài phần. 

Empty

Trong trường hợp chỉ muốn cắt ngắn sương sương thì bạn cứ tự tin "quẩy" tóc mới dài lưng chừng là vừa đảm bảo dài mà vẫn đủ để tạo kiểu như ý nhé. 

Empty

Muốn có  có mái tóc hút mắt hơn và nhan sắc cũng được "nịnh" vài phần thì cứ mạnh dạn cắt và uốn tóc lại. Chỉ cần lưu ý là phải chăm chút cho chân tóc lẫn tóc mái vì đây cũng là hai yếu tố giúp tóc hoàn hảo hơn.

Empty

Cô bạn này chính là trường hợp điển hình cho việc để tóc dài đẹp nhưng khi cắt tóc và tút tát lại thì nhan sắc "lên hương" ngay.

Empty

Đừng tham những mái tóc dài và khô xơ, thẳng đơ vì chúng có thể dễ khiến bạn cộng tuổi kể cả khi có diện tóc buộc nửa trendy. Hãy cắt ngắn lên chừng 5-10cm, diện tóc mái bồng nịnh mặt là vẻ ngoài xuất sắc hơn.

Empty

Cô nàng này cho thấy tóc dài chưa chắc đã đẹp mà mái tóc bồng bềnh, suôn mượt chắc chắn sẽ mang cảm giác khác hẳn.

Empty

Muốn trẻ đi vài ba tuổi, hãy cắt tóc để thay đổi diện mạo, bạn trông sẽ khác bọt ngay.

Empty

Kiểu tóc uốn cụp ngang vòng 1 là nịnh mặt nhiều cô gái nên bạn diện thì "auto" được tôn sắc thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link