10 mẫu nail vẽ hoa nổi bật cho ngày hè, chị em nên tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Mẫu nail vẽ hoa đơn giản phù hợp với những chị em yêu thích sự nhẹ nhàng, thuần khiết, thanh lịch.

Mẫu nail vẽ hoa hồng 

Mẫu nail này còn giúp tôn da và làm nổi bật được bộ nail mà bạn đang có. Chính vì vậy mà nail vẽ hoa hồng là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ đối với các chị em yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn sang trọng.

Empty

Mẫu nail vẽ hoa lan 

Với sự sáng tạo và sự khéo léo, những người thợ làm nail sẽ thổi hồn vào đó bằng các điểm nhấn như đính đá, đắp bột nổi 3D,.. tạo cho bộ nail sự giản dị nhưng vẫn sang trọng và có điểm nhấn.

Empty

Mẫu nail vẽ hoa bồ công anh 

Họa tiết hoa bồ công anh là một họa tiết đơn giản nhưng lại được rất nhiều chị em yêu thích và sử dụng. Các mẫu nail được trang trí hoa bồ công anh sẽ mang đến những nét đẹp ngây thơ và trong sáng. 

Mẫu nail vẽ hoa màu đen 

Nền nail màu đen là một sự lựa chọn phổ biến được các chị em lựa chọn nhiều bởi nền đen sẽ giúp tôn lên các mẫu hoa, làm cho các màu hoa trở nên đặc sắc và nổi bật. Không những vậy màu đen huyền bí còn giúp bạn thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Empty

Mẫu nail hoa tone đỏ 

Đâu là mẫu thích nail phù hợp với các cô nàng thích sự nổi bật, quyến rũ và gợi cảm. Nền đỏ nổi bật nhưng khi được trang trí các họa tiết hoa sẽ giúp cho màu đỏ đó không trở nên quá chói mắt mà còn tạo nên sự quyến rũ và quý phái cho các chị em.

Empty

Mẫu nail vẽ hoa màu hồng

Với sắc hồng nữ tính cùng với họa tiết hoa sẽ giúp các chị em tôn lên vẻ đẹp mộng mơ và ngọt ngào. Với các cách vẽ hoa và trang trí khác nhau sẽ mang đến cho các bạn những vẻ đẹp riêng. 

Empty

Mẫu nail hoa  màu xanh

Màu xanh mang đến sự mát mẻ và khỏe khoắn, việc vẽ nail với nền xanh sẽ mang đến sự thoải mái khi người đối diện nhìn vào. Đặc biệt khi kết hợp nền xanh với các họa tiết hoa cỏ tự nhiên sẽ mang đến sự hài hòa khó tả. 

Empty

Mẫu nail vẽ hoa tone vàng

Các mẫu nail vẽ hoa màu vàng đơn giản rất đa dạng, chị em có thể lựa chọn các loại hoa như: hoa hướng dương, hoa cúc, hoa mai,... mỗi loài hoa đều thể hiện vẻ đẹp khác nhau. Kiểu nail này sẽ thường phù hợp với các chị em thích nổi bật, bởi với sắc vàng tươi trẻ sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Mẫu nail vẽ hoa màu ombre

Khi sử dụng màu ombre để sơn móng tay sẽ tạo nên sự độc đáo với hiệu ứng chuyển màu sắc đầy khéo léo và tinh tế. Sở hữu mẫu nail này sẽ giúp bạn trở nên tươi mới bởi bộ nail và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Empty

Mẫu nail vẽ hoa màu trong suốt

Vẽ nail màu trong suốt là các trang trí móng truyền thống được nhiều bạn gái lựa chọn. Tuy nhiên hiện nay thay vì chỉ vẽ ở đầu móng các thợ làm móng chuyên nghiệp còn sáng tạo với những mẫu hoa đơn giản. Với kiểu vẽ hoa trên nền trong này sẽ mang đến sự nữ tính, thanh lịch và nhẹ nhàng cho các cô nàng. Đặc biệt với phong cách này còn phù hợp với mọi điểm đến và với các outfit khác nhau.

Empty

 

Theo:  xevathethao.vn copy link