Showbiz 22/3: Lệ Quyên gây sốc khi gọi khán giả là 'bại não', Hương Giang gây tranh cãi vì hành động kém tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Bình luận mới đây của ca sĩ Lệ Quyên trước ý kiến mỉa mai từ một khán giả đã nhận được sự quan tâm từ netizen. Khán giả nhận thấy vẻ mặt của Thùy Tiên cũng ngượng ngùng, "sượng trân" khi Hương Giang bất ngờ kéo cô lên chụp ảnh.

q

Khi một khán giả để lại bình luận cho rằng ca sĩ Lệ Quyên bắt chước Hồ Ngọc Hà, "Nữ hoàng phòng trà" đã có những đáp trả thẳng thắn. Theo đó khán giả này nhận xét: "Em thấy chị tòan kiểu ghen ăn tức ở với bắt chước Hồ Ngọc Hà, kém một miếng khó chịu. Kính chị đang đeo thấy Hồ Ngọc Hà đeo cách đây 2 năm trước. Haizz lòng người khó đoán trước thì chị cũng réo tên vào phe nói Hồ Ngọc Hà cặp bồ, nhiều scandal tình yêu các kiểu. Giờ chính bản thân chị lại dính vào vết xe đổ scandal tình yêu phi công trẻ, chị thấy hài lòng chưa. Luật nhân quả không bỏ sót một ai". Trước bình luận kém duyên này, ca sĩ Lệ Quyên đã không ngần ngại trả lời. Cô cho rằng "một nửa" mà mình chọn là đàn ông 30 tuổi chứ không phải trẻ vị thành niên. "Ôi bại não à. Mà của nợ ơi, chị độc thân, chị yêu người trẻ là scandal gì thế em? Em bị thần kinh à? Là điều may mắn, niềm vui chứ, đàn ông 30 trẻ đẹp đàng hoàng đâu phải chị hãm hiếp trẻ vị thành niên. Ngu, đây không phải nơi hợp với em, về chuồng chồ dành cho em tu luyện thêm đi em, mà nhớ nếu được ăn cơm thì đừng để phí cơm nhé, từ quen thuộc, cút!", ca sĩ Lệ Quyên bình luận.

Empty

Tại một sự kiện, nhiều ngôi sao phải xếp hàng đợi rất lâu để đến lượt đi thảm đỏ chụp ảnh. Tuy nhiên, tại sự kiện hành động Hương Giang bị chê trách. Cụ thể, Thùy Tiên đến sau nên phải xếp hàng phía dưới người đẹp Nam Anh và diễn viên Nhật Kim Anh. Trong lúc chờ đợi, Hương Giang - người đang chụp ảnh phía trên thảm đỏ bất ngờ đi xuống nắm tay Thùy Tiên dẫn lên phía trên để chụp ảnh cùng mình. Hành động bất ngờ của Hương Giang khiến Thùy Tiên cũng rơi vào thế khó. Cô liên tục quay đầu lại hỏi ý kiến 2 đàn chị đứng chờ trước mình.  Thùy Tiên cũng ngượng ngùng, "sượng trân" mặc dù được mọi người nhường lên trước. 

kmlu2

Trong buổi họp báo công bố phim điện ảnh Hào quang rực rỡ - The King của Mr Đàm tại TP.HCM có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó phải kể đến Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã đến chụp ảnh cùng với "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Giữa lúc đang chụp ảnh, Kim Lý đã làm gãy một bên tựa tay ghế của Đàm Vĩnh Hưng. Ngay khi phát hiện sự việc, giọng ca Em muốn anh đưa em về đã lao vào "chữa cháy" cho chồng. Cô đã cố chỉnh lại phần tay ghế. Hình ảnh nữ nghệ sĩ cùng Đàm Vĩnh Hưng sửa tay ghế khiến cho nhiều người có mặt tại hiện trường phải phì cười. 

saostar-kqfqq7z9xz7o5ok5

Trên trang cá nhân Vy Oanh đăng tải bài viết dài nghẹn ngào kể về quá khứ gặp oan ức. Nữ ca sĩ nghẹn ngào tiết lộ, thời điểm đó cô đang mang thai, cô cùng con gái vượt qua cửa tử để giành sự sống. Vy Oanh kể: "Mới đó mà chỉ 4 tháng nữa em đã được 2 tuổi rồi. Nhìn em ngủ ngoan, mẹ lại viết mấy dòng nhật ký cho em mong sao sau này các em sẽ hiểu cho lòng mẹ để lớn lên thành nhân, làm người có ích cho xã hội. Em thông minh và mạnh mẽ lắm, có lẽ vì từ khi trong bụng em đã cùng mẹ vượt qua cửa tử để giành lấy sự sống này".

-3-ngoisaovn-w1080-h1438

NSND Hồng Vân đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy yêu thương đến chồng yêu. Cô còn nhắn nhủ điều này đến tài tử Lê Tuấn Anh rằng: "Ánh mắt và nụ cười hạnh phúc, mãn nguyện của chồng tui trong ngày sinh nhật của ảnh… Chỉ mong ảnh cứ như vậy hoài nha anh nha". Cô cho biết năm nay ông xã của cô vui hơn vì được đón tuổi mới cùng với cháu ngoại tại Mỹ: "Lần đầu tiên hai người đàn ông quan trọng của tui họ được ăn sinh nhật chung với nhau... Simba mê ông ngoại lắm luôn và ngược lại y chang vậy mong chồng yêu lúc nào cũng vui vẻ, khỏe mạnh như vậy nha chồng ơi! Chúc mừng sinh nhật chồng 19/3, love you forever". Đính kèm là hình ảnh Hồng Vân cùng Lê Tuấn Anh bền cháu ngoại Simba cực đáng yêu và kháu khỉnh.

truong-vo-6-ngoisaovn-w2048-h1536

Trên trang cá nhân, doanh nhân Thủy Tiên - vợ cũ Đan Trường đăng tải ảnh và clip ghi lại cảnh gia đình tại nhà thờ St. Maria Goretti. Tại đây, ca sĩ Đan Trường còn hát lễ với gương mặt vô cùng điển trai. 

saostar-1g8iug5y9r7wxa7b

Mới đây, trên trang cá nhân Hoàng Oanh đăng tải bài viết đầy tâm trạng. Cô viết: "Sẽ có lúc trong đời khi bạn bước ra khỏi tất cả bộ phim và những người tạo ra nó. Bao quanh mình với những người làm cho bạn cười, quên đi cái xấu và tập trung trên tốt. Yêu mọi người người đối xử tốt với bạn. Cầu nguyện cho những người không. Cuộc sông là vậy ngắn để được bất cứ điều gì nhưng hạnh phúc. Ngã xuống là một phần của cuộc sống, đứng dậy là sống". Có thể thấy, sau những vấp ngã, tổn thương bản thân cô đã vực dậy, bước tiếp. Chính những khó khăn đó đã giúp Hoàng Oanh ngày càng bản lĩnh hơn và chiêm nghiệm nhiều bài học cho chính mình. 

tran-thanh-khoc-nuc-no-22co-de-10-kiep-thi-toi-cung-khong-bao-gio-duoc-nhu-anh-dam-vinh-hung-luc-nay22-1-ngoisaovn-w700-h467

Tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành không kiềm được cảm xúc vỡ òa khi đã khóc trên sân khấu với những tâm sự cùng Đàm Vĩnh Hưng: "Từ lúc tôi bước vào nhìn dàn đồ anh Đàm Vĩnh Hưng treo, tôi suy nghĩ có đẻ ra 10 kiếp thì tôi cũng không bao giờ được như anh Đàm Vĩnh Hưng lúc này. Nó đủ đẹp và chỉn chu để làm viện bảo tàng thời trang, trang phục của nghệ sĩ. Không ai chịu khó để bộ đồ quá nhiều phụ kiện mà làm được như vậy, mở màn người ta tung một cái như quý phi và thay bộ đồ liền. Có thể thấy sự đầu tư của anh ấy, anh ấy là nghệ sĩ chịu khó thay đồ nhất Việt Nam".

Theo:  xevathethao.vn copy link