Cát Phượng tiết lộ mối quan hệ giữa bạn trai mới với con trai mình, hiếm hoi chia sẻ về dự định kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Cô tiết lộ nếu có kết hôn, danh tính chú rể sẽ được bảo mật tuyệt đối. Chiếc nhẫn hiện tại cô sử dụng chỉ là món quà tặng từ người yêu.

Mới đây, Cát Phượng tiết lộ bạn trai mới là người ngoài ngành giải trí và hiện đang sống tại nước ngoài. Vì cách biệt địa lý, cả hai chỉ nói chuyện với nhau qua điện thoại. Người mới cũng thân thiết với con riêng của cô. Nữ diễn viên tiết lộ người này còn chủ động liên lạc với quý tử để hỏi thăm tình hình sức khỏe của mình.

cat-phuong-hiem-hoi-chia-se-ve-chuyen-tinh-cam-o-tuoi-u60-6a4a0330

 Cô tâm sự: "Sắc diện chị thăng hạng cũng thấy chị đang hạnh phúc, nhưng tình yêu này chị xin không công khai. Anh ấy là người ngoài nghề thì Cát giữ lại cái tình yêu riêng. Hiện Cát có hai tình yêu một là của riêng mình hai là tình yêu từ Bom. Bom là tình yêu lớn, luôn quan tâm đến mẹ. Bom và người ấy có biết nhau. Hai chú cháu vẫn nói chuyện. Anh ấy sống ở nước ngoài, nói chuyện qua lại. Buổi sáng là phải nhắn tin hỏi thăm chị. Nếu không được là nhắn cho Bom hỏi thăm sợ Cát bệnh. Cát rất hạnh phúc nhưng không biết tình yêu này được bao lâu".

Chia sẻ về dự định kết hôn, Cát Phượng cho biết cô chưa có ý định và muốn mọi chuyện "thuận theo tự nhiên". Đồng thời, cô tiết lộ nếu có kết hôn, danh tính chú rể sẽ được bảo mật tuyệt đối. Chiếc nhẫn hiện tại cô sử dụng chỉ là món quà tặng từ người yêu.

Nhờ có tình yêu mới, Cát Phượng ngày càng rạng rỡ hơn. Cô tự hào tiết lộ điều giúp bản thân thăng hạng nhan sắc một phần nhờ vào cuộc sống hiện tại hạnh phúc. Về những ý kiến chê bai nhan sắc, nữ diễn viên cho biết mình khá buồn khi công chúng đưa ra những lời nhận xét như vậy.

cat-phuong-hiem-hoi-chia-se-ve-chuyen-tinh-cam-o-tuoi-u60-a3bdc250

Bà mẹ 1 con nói: "Ai mà không già. Nếu bạn ở tuổi 30, bạn cười mà thấy nhăn mới là già. Còn đằng này, ở tuổi 20 khi cười lớn cũng thấy nếp nhăn ở đuôi mà. Ở ngoài tuổi 50 mà không già thì chỉ có chích thôi các bạn".

Sau nhiều biến cố trong cuộc sống, Cát cô thể hiện được tư tưởng tiến bộ về chuyện tình cảm ở mỗi độ tuổi. 

Theo:  xevathethao.vn copy link