7 xu hướng làm nail dự đoán sẽ tiếp tục bùng nổ trong đầu năm mới 2023

( PHUNUTODAY ) - Năm 2023 dự đoán xu hướng sơn móng tay có phần đa dạng hơn với những màu sắc bùng nổ cùng kết cấu độc đáo.

Màu đỏ

Màu đỏ đang từng bước tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ trong địa hạt làm đẹp. Trên nền móng coffin, hay quả hạnh nhân với độ dài tinh tế sẽ càng làm nổi bật sắc đỏ đầy mãnh liệt này. Ngoài ra, bạn cũng có thể đính thêm đá hoặc sơn một lớp gel kim tuyến để tạo hiệu ứng lạ mắt. 

Empty
Empty

Màu nail tự nhiên

Clean Girl nói “không” trước những kết cấu, hình dạng phức tạp mà họ trở về với màu nail nude, hoặc tone nhẹ nhàng giữa trắng ngà, nâu cà phê… cùng độ dài móng tay đã được cắt dũa cẩn thận thay vì gắn móng giả để bàn tay trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. 

Empty

Móng tay kiểu Pháp

Để làm mới phong cách này, bạn nên bổ sung các lớp sơn với màu pastel đổ ombré xuống phía giữa móng. Ngoài ra, sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố đương đại từ trào lưu Clean Girl với lớp sơn bóng lấp lánh phủ đầu móng tay, hoặc họa tiết polka dots cũng có thể là nguồn tham khảo tuyệt vời cho năm 2023. Sơn đầu móng tay với màu glitter lấp lánh cũng là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Empty

Nail tráng gương

Khi cơn sốt mẫu nail pop art vui nhộn và họa tiết graphic của năm 2022 qua đi, các trào lưu xưa cũ như phủ chrome, tráng gương ồ ạt xuất hiện trên những bức ảnh Instagram “triệu like” của Hailey Bieber với Glazed-donut Nails, Bella Hadid, Kendall Jenner… Các IT Girl đã biến tấu để mẫu nail nhẹ nhàng như được phủ lớp đường mịn, hoặc tạo hiệu ứng lớp bọc plastic ánh cầu vồng độc đáo. 

Empty

Màu hồng

Nếu bạn có làn da trắng sáng thì không có gì tuyệt vời hơn khi sở hữu mẫu nail đẹp với hầu hết các sắc độ tông màu hồng. Từ những tông hồng nhẹ nhàng đến những tông màu hồng rực rỡ, bạn có thể tự tin làm chủ mọi cuộc chơi.

Empty
Empty

Ngoài những tông màu hồng nude, thì hồng san hô hay thậm chí là phá cách với màu hồng neon rực rỡ cũng là gợi ý hoàn hảo.

Nail gương vỡ kiểu Hàn

Kiểu nail art này mô phỏng các mặt cắt lấp lánh tương tự như kim cương hoặc thủy tinh. Bạn có thể thực hiện kiểu sơn này trên nền móng đen, trong suốt hay bất kỳ màu sơn nào tùy vào sự sáng tạo của riêng mình. Chỉ cần một chút chuẩn bị và khéo léo, chắc chắn bạn sẽ thành công với kiểu sơn móng tay đẹp hút hồn này. 

Empty

Nail chấm bi

Mẫu nail này vào cuối năm 2022 đã trở nên “viral” khắp mạng xã hội trong những ngày đầu năm 2023, hứa hẹn sẽ đem đến nguồn cảm hứng về một “tiểu vũ trụ” chấm bi cho cộng đồng làm đẹp. 

Empty

Dù bất kỳ thời điểm nào trong năm, mẫu nail chấm bi truyền thống vẫn chưa lỗi thời vì đặc tính đơn giản nhưng đem lại hiệu ứng tinh nghịch cho bàn tay. Được tô điểm với nhiều màu sắc sống động khác nhau, kiểu nail đẹp chấm bi giúp phụ nữ trông yêu kiều và tràn đầy sức sống.

Theo:  xevathethao.vn copy link