Tổ tiên dạy "Phụ nữ đủ tướng 3 cao thì gia đình giàu có thịnh vượng, chồng con được nhờ", 3 cao là gì?

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của người xưa phụ nữ mà có 3 đặc điểm này trên gương mặt thì sẽ là phụ nữ tốt, vượng phu ích tử, giúp gia đình giàu có, bản thân phát tài.

Phụ nữ là phong thủy của gia đình. Một người phụ nữ tốt không chỉ tốt cho chính họ mà còn tốt cho 3 thế hệ, người sinh thành, người bạn đời, con cái của họ. Theo quan niệm tướng học xưa thì phụ nữ có đủ 3 nét tướng cao này trên mặt sẽ có tài vận tốt lành, gia đình hạnh phúc giàu có, chồng con được nhờ. 

tuong-phu-nu-giau-co

Phụ nữ có gò má cao đầy đặn, tròn trịa

Chúng ta thường nghe nói gò má cao sát chồng. Nhưng xét theo tướng học thì câu đó chưa trọn vẹn. Gò má cao sát chồng là khi vừa cao vừa gầy gò nhọn hoắt, chĩa vào mắt, kết hợp thân hình khô đét.

Gò má cao nhưng tròn đầy nhiều thịt, gương mặt tròn trịa, dáng người tròn lẳn thì gò má cao đó là tướng mệnh phụ và tốt lành. Gò má cao đầy đặn thể hiện sự giàu sang phú quý, nhiều phúc nhiều tài nhiều tiền.  Gò má cao nhô lên và dáng tròn còn biểu trưng cho ý chí mạnh mẽ, làm ăn chăm chỉ và quyết liệt thông minh. Thế nên cuộc đời những người này rất thuận lợi gặt hái thành công. Người phụ nữ mà có gò má cao đầy sinh ra đã có đầy đủ tố chất lãnh đạo, chỉ cần nỗ lực làm một việc gì đó thì họ cũng sẽ thành công. Phụ nữ hiện đại có gò má cao tròn đầy càng thể hiện bản lĩnh thành công không kém gì nam giới. Họ cũng là người vợ người mẹ tốt giúp chồng dạy con hay. Phụ nữ gò má cao thu hút người khác và hấp dẫn về sự mạnh mẽ kiên cường, giỏi giang. Chồng con của họ thường được nhờ vào tài vận và sự đảm đang của người phụ nữ này.

Những người gò má cao còn thường là người làm việc chăm chỉ nghiêm túc. Họ là người đặt mục tiêu rõ ràng, làm ăn chuyên nghiệp. Chính vì thế mà những người gò má cao càng dễ thành công. Hậu vận của người gò má cao đầy đặn càng ngày càng tốt lành, có tiền sống dư giả, có quyền được nể trọng, có uy tín và họ cũng là người luôn giúp đỡ người khác. Đàn ông mà có gò má cao đầy càng là người thành công và quyền lực. phụ nữ gò má cao tròn là phụ nữ mạnh mẽ nữ cường. Những người này đều trong mình hoài bão lớn lao và dễ đạt được nguyện vọng, trở thành người dẫn đầu. Gò má cao chỉ sát tướng khi cao nhưng nhô nhọn, không có thịt trên má, gương mặt khắc khổ khô đét. Chính vì thế nếu bạn có đôi gò mà cao trên gương mặt đầy đặn, đầu xương gò má tròn nhô lên nhiều thịt thì chứng tỏ hậu vận càng sáng sủa, giàu sang, tiền không thiếu.

phu-nu- 3-cao-tuong-hoc

Phụ nữ trán cao

Tướng học cho rằng trán biểu trưng cho giàu có, trán nối với trời. Trán cao thể hiện sự thông minh, tài giỏi hậu vận tốt lành. Người xưa thường nói trời xa đất sâu dày nghĩa là trán cao và chân vuông là tướng đẹp đội trời đạp đất thành công phú quý. Phụ nữ trán cao đôi khi bị cho là bướng nhưng đó lại là nét hấp dẫn ở họ. Trán cao khiến phụ nữ đôi khi ngại ngần nhưng thực ra theo tướng học đó là tướng rất đẹp. Những người phụ nữ mà có trán vừa cao vừa rộng thì thường là người thông minh sắc sảo trí tuệ phi thường, biết phán đoán phân tích, tập trung tốt nên hỗ trợ chồng rất tốt trong quản lý tài chính và làm ăn, dạy con giỏi con ngoan, dạy con một cách mạnh mẽ và không kém gì đàn ông. 

Phụ nữ trán cao càng già càng có phúc, gia đình hạnh phúc, con cái tốt lành thành công, chồng vui vẻ muốn về nhà. 

Phụ nữ có mũi cao

Mũi thể hiện cung tiền tài, là vận mệnh của một người. Mũi cao thẳng thể hiện sự giàu có, tài năng. Phụ nữ mũi cao thường là người giàu sang phúc lộc lớn. Mũi cao hứa hẹn đường quan lộ thành đạt rộng mở và thăng tiến nhanh. Mũi càng cao thì càng chứng tỏ họ có nhiều của cải càng già càng giàu. Đồng thời phụ nữ mũi cao có năng lực giữ tiền nên giúp chồng quản lý tài chính tốt, không sợ thất thoát lãng phí. Họ cũng biết tích lũy nên càng già càng giàu, chồng con càng được nhờ. Lúc khó khăn, chồng con của những người phụ nữ này sẽ thấy thật may mắn vì có được người vợ người mẹ như thế. Sống mũi cao cũng thể hiện bản lĩnh vượt qua khó khăn tốt. Thế nên gắn bó với người phụ nữ này đàn ông gặp nhiều may mắn, an tâm để lo sự nghiệp và có người vợ đồng hành tốt để phát triển tương lai. 

Những người phụ nữ có 3 nét cao trên mặt này là những người mà đàn ông rất may mắn mới có được, nếu có hãy giữ cô ấy thật chặt nhé. Bạn có được mấy nét này?

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link