10 màu tóc dành cho các cô nàng yêu thích phong cách đáng yêu, nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tổng hợp những màu tóc cho học sinh đẹp ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay.

1. Tóc nâu socola

Đây là một trong những màu nhuộm phổ thông giúp tôn da trắng sáng và phù hợp với mọi màu da. Màu tóc này hợp với mọi loại da, không gây kích ứng cũng như khô xơ tóc. Sử dụng màu này bạn không phải tẩy tóc và áp dụng phương pháp chăm sóc tóc sẽ giúp giữ được màu bền lâu.

Empty

2. Tóc nâu tây 

Nâu tây là một trong những màu tóc nổi bật phổ biến có các màu khác, mang đến sự trẻ trung, đáng yêu, phù hợp với nhiều kiểu mặt khác nhau. Khi áp dụng màu tóc này bạn không phải tẩy tóc cũng như chăm sóc khá dễ dàng. Sau một thời gian màu tóc này sẽ dần phai thành nâu vàng, vàng khói.

Empty

3. Tóc nâu hạt dẻ

Màu tóc nâu hạt dẻ tôn da trắng và khuôn mặt trở nên bắt mắt hơn. Màu tóc này khá an toàn với những học sinh còn đang học trên ghế nhà trường. Màu tóc này khi nhuộm bạn không phải tẩy cũng như chăm sóc tóc khá dễ dàng.

Empty

4. Màu tóc than chì

Màu tóc than chì là sự pha trộn hoàn hảo giữa màu đen tuyền pha chút ánh khói xám bạc mang vẻ sành điệu, thời trang và không cần tẩy khi nhuộm. Bạn nên dùng những sản phẩm dầu gội chuyên dùng cho tóc màu hoặc tóc nhuộm nhất là tone màu lạnh thì càng tốt.

5. Màu tóc nâu đen

Nâu đen không quá nổi bật nhưng lại khiến người khác chẳng thể dứt ánh nhìn. Màu tóc này gần giống màu đen tự nhiên vì vậy khi nhuộm bạn không phải tẩy tóc. Sau thời gian tóc sẽ dần phai ra nâu vàng chính vì vậy giữ màu nhuộm tốt bạn cần sử dụng các sản phẩm chuyên cho tóc nhuộm.

Empty

6. Màu tóc nâu đồng

Nâu đồng không quá đòi hỏi người nhuộm phải tẩy tóc nhiều như những màu khác nên khá dễ dàng trong việc chăm sóc và tránh được các vấn đề hư tổn. Màu tóc này giúp bạn thêm trẻ trung năng động mà vô cùng an toàn.

Empty

7. Màu tóc socola

Màu tóc socola được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Màu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa nâu tây và một chút sáng, mang đến một tông màu ấn tượng, đầy vẻ cá tính. Màu tóc này phù hợp với mọi kiểu tóc từ ngắn cho đến dài, xoăn, thẳng.

8. Màu tóc nâu trà đen

Màu tóc nâu trà đen là một trong những màu nhuộm rất phù hợp với lứa tuổi học sinh – sinh viên. Sở hữu màu nâu trà đen bạn sẽ không phải tẩy tóc và sử dụng phương pháp chăm sóc phù hợp để giữ màu tóc thêm bền màu.  

Empty

9. Màu tóc nâu mật ong

Màu tóc trà mật ong là sự kết hợp giữa màu nâu và một chút vàng nhẹ, với ai không thích quá nổi bật thìđây chắc hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Màu tóc trà mật ong giữ màu đẹp nhất trong thời gian từ 2 – 3 tháng. Nhưng nàng cũng không cần quá lo lắng về vấn đề phai màu vì khi phai màu cũng không quá khác biệt màu tóc gốc.

10. Màu tóc nâu lạnh

Đây là một màu sắc trung tính, nhẹ nhàng và tự nhiên, khi ra nắng sẽ rất rực rỡ. Bởi mái tóc sẽ ánh lên màu rêu pha với ánh khói vô cùng bắt mắt. Khi nhuộm màu này bạn không cần tẩy tóc như những màu khác mà còn phù hợp với mọi loại da. Màu tóc này phù hợp với những kiểu tóc uốn, xoăn sóng và đơn giản hơn là ép cụp.

Trên đây là tổng hợp những màu tóc cho học sinh đẹp ấn tượng dẫn đầu xu hướng hiện nay.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link