Con dâu của Vua sòng bài Macau thừa nhận chỉnh sửa toàn bộ khuôn mặt để dịu dàng hơn

( PHUNUTODAY ) - Ming Xi đã chia sẻ ngay trên sóng truyền hình về việc phẫu thuật thẩm mỹ khi ngồi cạnh ông xã kém 6 tuổi.

Mới đây, siêu mẫu đình đám Ming Xi và chồng là con trai Vua sòng bài Macau đã cùng tham dự một chương trình. Tại đây, coo bất ngờ thừa nhận gương mặt của mình tốn khá nhiều tiền và đặc biệt quan tâm đến vấn đề nhan sắc vì chồng trẻ hơn nhiều.

Dù sau sinh cô được khen ngợi là lấy lại dáng nhanh, khuôn mặt rạng rỡ như gái đôi mươi nhưng nhìn cô đôi khi vẫn chững chạc hơn chồng đôi chút.

Empty

Ming Xi và chồng lần đầu tiên xuất hiện sau khi cô sinh con. Có thể thấy dù hơn chồng 6 tuổi nhưng nhìn Ming Xi vẫn rất trẻ trung, tươi tắn.

Empty

Ming Xi xinh đẹp ngọt ngào và tươi trẻ hơn nhiều sau khi lấy chồng sinh con.

Chính Ming Xi cũng thừa nhận gương mặt với những đường nét tươi trẻ như vậy là nhờ thẩm mĩ. Hãy cùng nhìn lại sự thay đổi của gương mặt Ming Xi qua những năm vừa qua.

Ming Xi từng mắt híp nhưng trố, gò má cao, má hóp, gương mặt nhìn khá dữ tướng

Một số ưu điểm mà Ming Xi có được đó là thái dương trũng, gò má nhô cao, hóp má, khóe miệng có đường nét sắc sảo, góc cạnh đúng chuẩn tiêu chí siêu mẫu quốc tế chứ không dịu dàng nữ tính như hiện tại. Khi còn là siêu mẫu, cô cũng chăm chỉ dùng cách trang điểm sắc lạnh để tôn lên vẻ đẹp và phù hợp với tiêu chí của các nhà làm đẹp. Chính vì nhìn gương mặt cô càng thêm sắc lạnh, đanh thép.

Empty
Empty

Rõ ràng nhan sắc của Ming Xi độc lạ nhưng lại quá góc cạnh, nhìn khá dữ dằn và già dặn hơn so với tuổi nên cô đã quyết định chỉnh sửa lại một vài đường nét để làm mềm gương mặt cũng như nhan sắc của mình. Cô đã sửa mũi và sau đó làm căm, chỉnh thái dương và mở rộng góc mắt. 

Empty

Cô muốn mũi của mình cao thanh thoát để hai bên thái dương không quá sắc lạnh. Gương mặt của cô cũng đã cân đối hơn nhiều. Đặc biệt cô cũng chỉ nâng sống và chỉnh cánh mũi hẹp hơn, Ming Xi cũng nhắn nhủ chị em không nên sửa quá nhiều khiến mũi mất tự nhiên nhìn rất giả.

Về thái dương, nếu  đầy đặn thì mặt và má đỡ hóp, mặt tròn hơn cũng giúp đường viền hàm mỏng và mềm mại hơn. Chính vì chỉnh lại phần thái dương nên giờ nhìn gương mặt của Ming Xi tròn mềm mại hơn. 

Empty

Nhan sắc hiện tại của "con dâu Vua sòng bài Macau"

Ming Xi đã chỉnh nhan sắc từ khi cô còn là thiên thần nội y và kể từ đó đến giờ nhan sắc của Ming Xi ngày càng xinh đẹp quyến rũ. Cô gây ấn tượng với lối make up đến phong cách thời trang sắc lạnh. Thế nhưng sau khi kết hôn và có con, Ming Xi  dịu dàng nữ tính hơn, nhìn mẹ bỉm sữa tuổi 31 còn có nét đáng yêu nhí nhảnh mỗi khi bên chồng.

Empty
Empty

 Gương mặt tròn đầy xinh xắn với những đường nét hài hòa, nhìn mẹ bỉm sữa như chỉ mới đôi mươi không hơn không kém.

ming-xi-tham-my 11

Ming Xi cũng thay đổi cách make up và phong cách thời trang nữ tính hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link