10 năm không lỡ buổi cầu duyên nào ở chùa Hà, nữ CEO U30 thoát ế thành công

( PHUNUTODAY ) - Dân tình thường đồn chùa Hà linh lắm, mà có lẽ là như thế thật! Như nữ CEO quá tuổi "hâm" này chẳng hạn.

Lại là một câu chuyện cầu duyên ở chùa Hà đang được cư dân mạng nháo nhác, đứng ngồi không yên về sự linh nghiệm. Theo cô gái có tài khoản là T.N. kể, năm nay cô tròn 32 tuổi và đã chính thức thoát ế nhờ siêng năng đi chùa Hà.

Được biết, cô gái từng có một mối tình thời đại học nhưng vì bị "cắm sừng" mà quyết định chia tay. Kể từ đó, con đường tình duyên của cô khá trắc trở. Có nói chuyện qua lại với vài người nhưng đều không hợp, thế nên cô bắt đầu nghĩ tới đi chùa Hà như một "cứu cánh".

T.N. chia sẻ rằng: "Bắt đầu từ năm cuối đại học, mình đã trở thành vị khách quen của chùa Hà khi cứ mùng 1, hôm rằm là tới cầu duyên. Lần nào cũng đi một mình mà chẳng va phải anh nào cả. Càng về sau, cái tuổi nó đuổi xuân đi, mình nghĩ đã ế thật rồi…nhưng vẫn chăm chỉ tới chùa Hà như một thói quen".

Nữ CEO kể về câu chuyện của mình trên mạng xã hội

Nữ CEO kể về câu chuyện của mình trên mạng xã hội

Cuối cùng ông trời cũng thương cảm, sau hành trình 10 năm kiên trì thành tâm cầu khấn, T.N. cũng đạt ước nguyện khi vớ ngay được anh người yêu điển trai, còn chiều chuộng cô hết mức.

Được biết cô hiện đang là CEO của công ty gia đình tự mở, cuộc sống đầy đủ vật chất, cô cũng sở hữu ngoại hình ưa nhìn. Nửa kia cũng không kém cạnh, là kĩ sư công nghệ, nhỏ hơn cô 2 tuổi nhưng cực kì điển trai và ga lăng. Đặc biệt, chùa Hà cũng là địa điểm se duyên gặp mặt cho cả hai.

Cô bạn T.N cho biết thêm, cả hai đã tính tới chuyện trăm năm vì cảm thấy rất hợp nhau. Bên cạnh đó, hai người đã lớn tuổi nên cũng tranh thủ cưới liền tay.

Đọc xong câu chuyện, dân mạng không khỏi trầm trồ, chúc phúc cho cặp đôi. Ai cũng công nhận, đây chính là cái kết có hậu nhất, mỹ mãn nhất cho hành trình cầu duyên "dài dằng dặc" của nữ chính.

Cùng với đó, hội độc thân không ngừng "tag" nhau túi bụi, còn rủ "lập kèo" tới chùa Hà ngay và luôn để còn có người yêu đi chơi Noel sắp tới.

Đấy, cứ kiên trì là sẽ thành công bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link