10 năm mới đọ sắc cùng chung khung hình, Nhã Phương và Midu chẳng ai kém cạnh ai

( PHUNUTODAY ) - Hội ngộ sau 10 năm kể từ khi quay chung bộ phim "Những thiên thần áo trắng", Nhã Phương và Midu đều đã có màn "lột xác" ngoạn mục khiến ai cũng bất ngờ.

Empty

Nếu như Midu được biết đến với hình tượng "ngọc nữ" trong sáng và dịu dàng...

Empty

...thì Nhã Phương cũng chẳng hề kém cạnh với nhan sắc ngọt ngào và thanh khiết như pha lê.

Dù là cặp đôi chị em khá thân thiết kể từ sau khi đóng chung phim "Những thiên thần áo trắng" cách đây 10 năm, Midu và Nhã Phương lại hiếm khi xuất hiện cùng nhau.

Do đó, mới đây nhất, khi bộ đôi "ngọc nữ" có dịp cùng đọ sắc trong một khung hình, dân tình lại được một phen bấn loạn. Bởi không thể phủ nhận, đây chính là "ca" khó dành cho người hâm mộ để đánh giá xem người đẹp nào sẽ "lấn át" đối phương bằng nhan sắc hút mắt nhìn của mình. 

Empty

Cùng chọn tông makeup cam tươi sáng, Midu và Nhã Phương khoe vẻ đẹp "một chín một mười". Nếu như nữ diễn viên phim Tuổi thanh xuân đã trải qua một lần sinh nở nhưng vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ, thì cô nàng độc thân Midu lại khiến ai cũng phải "say" trước vẻ đẹp kiêu kì, xinh đẹp của mình. Đặc biệt, dù Midu hơn Nhã Phương đến 1 tuổi nhưng xem ra, cả hai đều chẳng khác gì các cặp chị em cùng tuổi. 

Và khi hình ảnh này được tình cũ Phan Thành đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ cũng nhanh tay "đào mộ" những khoảnh khắc trong quá khứ để chứng minh rằng bộ đôi đã có màn "lột xác" đáng ngưỡng mộ. 

Empty

Năm 2009, Nhã Phương và Midu có cơ hội hợp tác chung trong một dự án phim. Với dung mạo dễ thương, xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt, đây là bước đệm đưa cả 2 tiếp tục ghi dấu ấn với khán giả qua những bộ phim khác. 

Empty

Thời điểm đó, Nhã Phương sở hữu làn da ngăm chưa mấy nổi bật. Kiểu tóc và cách trang điểm không đủ làm bật được nhan sắc trong trẻo của cô nàng. Trong khi đó, Midu vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ và xinh đẹp bất ngờ. So với phiên bản ở hiện tại, cô nàng lại ngày càng trẻ hơn chứ không hề già đi theo năm tháng. 

Nhan sắc làm rung động lòng người của bộ đôi hot teen đời đầu của 10 năm về trước. 

Empty

Đến nay, dù đã bước vào tuổi 30, cả bà mẹ một con và cô nàng độc thân đều tỏa sáng với những vai trò khác nhau. Đặc biệt, ai cũng phải công nhận rằng cả Midu và Nhã Phương đều có khả năng làm "ngưng đọng thời gian" một cách kì diệu. Ngày qua ngày, bộ đôi lại càng thêm trẻ trung và nhuận sắc hơn. 

Chính vì điều đó mà cư dân mạng không khỏi thắc mắc rằng liệu làm cách nào để cả hai nữ diễn viên tài năng của bộ phim "Những thiên thần áo trắng" đều không già đi theo năm tháng? Thậm chí, sắc vóc của bộ đôi lại ngày càng thăng hạng chứ không hề xuống cấp sau 10 năm. Bởi từ trước đến nay, thời gian được cho là "vũ khí" kinh khủng nhất tàn phá sắc đẹp của phụ nữ. Hiếm ai có thể lão hóa ngược nếu không nhờ vào quá trình đầu tư và chăm chút cho vẻ ngoài của chính mình.

Vậy, Midu và Nhã Phương đã làm ngưng đọng thời gian bằng cách nào?

1. Dưỡng da bằng phương pháp tự nhiên

Không lựa chọn phương pháp làm đẹp bằng công nghệ hiện đại hay đầu tư vào hàng loạt những món mỹ phẩm đắt tiền, Midu và Nhã Phương thường ưu tiên chăm sóc da từ thiên nhiên với những bước cơ bản nhưng vẫn rất hiệu quả. 

Empty

Bên cạnh các bước làm đẹp như tẩy trang sau một ngày dài làm việc, đắp mặt nạ thường xuyên thì Nhã Phương chú trọng phần nhiều đến việc giữ ẩm da. Nhờ vào việc thoa kem dưỡng ẩm mỗi tối trước khi đi ngủ và sử dụng nước hoa hồng cân bằng da mỗi ngày mà xã Trường Giang có thể đẩy lùi tình trạng da khô, sạm và thiếu nước.

Empty

Midu cũng không ngoại lệ. Cô dành phần lớn thời gian chăm sóc da để thực hiện bước dưỡng ẩm một cách kỹ lưỡng nhất. Trong đó, hotgirl đời đầu chỉ sử dụng nước hoa hồng và uống nhiều nước thay cho các bước dưỡng ẩm cơ bản. Khi gặp phải tình trạng da quá khô, Midu sẽ dùng những loại mỹ phẩm lành tính như kem dưỡng da dành cho em bé.

2. Kết thân với lớp trang điểm mỏng nhẹ, tươi trẻ

Với lợi thế gương mặt baby, toát lên vẻ dịu dàng và thuần khiết, thế nên bộ đôi "ngọc nữ" đều nói không với layout trang điểm sắc nét, dày đậm. Chỉ cần một lớp phấn phủ sương mỏng nhẹ, điểm thêm chút son phấn tươi tắn là bộ đôi đã có thể ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung hết nấc.

Empty

Bao năm trung thành cùng một công thức trang điểm đơn giản, với những màu sắc tươi tắn như hồng, cam... vậy mà Midu chưa bao giờ khiến người hâm mộ chán mắt nhìn. Ở độ tuổi 30, vẻ đẹp thuần khiết và ngọt ngào của cô nàng khiến không ít chị em ghen tị. 

Empty

Dù đôi lần thử nghiệm phong cách trang điểm đậm nét, nhưng Nhã Phương đều được dân tình khuyên hãy giữ mãi vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào và cực trẻ trung này. Bởi chính lớp makeup tự nhiên, trong trẻo mới có thể làm bật lên được dung nhan của bà mẹ bỉm sữa này và giúp cô "hack tuổi" đáng kể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link