Son Ye Jin tiết lộ bí kíp cười nhiều để đẹp da

( PHUNUTODAY ) - Son Ye Jin sau khi làm đám cưới với Hyun Bin và sinh con đầu lòng, càng được khen nhan sắc rạng ngời. Và bí kíp của cô khiến nhiều người bất ngờ

Son Ye Jin, bà xã của Hyun Bin khiến nhiều fan hâm mộ ghe tỵ vì nhan sắc rạng ngời. Ngoài việc nhấn mạnh tập thể dục và ăn uống điều độ, Son Ye Jin còn chia sẻ rằng duy trì tâm trạng vui vẻ, cười nhiều hơn và tinh thần thoải mái, thư giãn cũng là chìa khóa để gìn giữ vóc dáng và làn da đẹp. Gương mặt Son Ye Jin luôn toát lên vẻ rạng ngời từ nụ cười "típ mắt" của cô. Cười là một cách để nâng cao tinh thần giúp thư giãn và giúp giải phóng hormone hạnh phúc. Trong khi đó stress tạo ra hormon corticoid khiến da nhờn và nổi mụn. Thế nên cười nhiều thực sự cũng là một bí kíp làm đẹp tuyệt vời.

son je

Còn với việc dưỡng da, Son Ye Jin thừa nhận mình có làn da dầu nên rất chú trọng việc làm sạch da. Cô tâm sự: ''Trước đây tôi nghe nói làm sạch da bằng sữa rửa mặt vào buổi sáng là không tốt, vì vậy tôi chỉ rửa sạch da với nước. Nhưng làn da của tôi là da dầu, vì vậy tôi cần phải làm sạch mỗi sáng. Ngay cả khi lịch trình của tôi kết thúc vào đêm muộn, tôi vẫn rửa mặt sạch sẽ mới đi ngủ".

Son Ye Jin cũng tiết lộ cô thích đắp mặt nạ dưa chuột có công dụng làm dịu da và giảm quầng thâm. Bà xã Hyun Bin chia sẻ: ''Mặt nạ là một trong những thứ tôi phải mang theo mỗi khi ra nước ngoài. Tôi mang theo rất nhiều mặt nạ khi đi du lịch, đặc biệt là khi da tôi trở nên khô ráp. Tôi có làn da dầu, vì vậy việc sử dụng quá nhiều thành phần sẽ không tốt cho da nên tôi chỉ sử dụng những loại giúp dưỡng ẩm''.

son ye jin

Khi càng có tuổi thì quá trình trao đổi chất càng giảm nên ở ngưỡng tuổi 40, Son Ye Jin chú trọng thói quen ăn uống để tăng cường trao đổi chất giữ dáng. Ngoài việc hạn chế thức ăn chế biến sẵn, đồ chiên rán, đồ ngọt và đồ ăn vặt thì chị em nên chọn những thực phẩm nguyên mẫu với màu sắc đa dạng để có thể bổ sung các chất chống oxy hóa.

ye jin

Vợ chồng Hyun Bin kết hôn năm 2022 và Son Ye Jin đã hạ sinh con đầu lòng. Gần gây người đẹp xuất hiện trên sân gofl cùng chồng được nhiều khen ngợi vì da đẹp và nụ cười rạng ngời, dáng thon gon sau sinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn