10 năm sau ly hôn, Phước Sang tiết lộ lý do đổ vỡ, gửi lời xin lỗi vợ cũ, Kim Thư được "giải oan"

( PHUNUTODAY ) - Biến cố vỡ nợ 1000 tỷ rồi ly hôn đã khiến ông bầu Phước Sang và Kim Thư rút lui khỏi showbiz. Gần đây Phước Sang trở lại và đã có những chia sẻ nhiều hơn về biến cố năm đó và vợ cũ Kim Thư

Hơn chục năm trước, thông tin ông bầu Phước Sang vỡ nợ bị tố quỵt nợ, bị chủ nợ truy đuổi gây chấn động dư luận. Sau đó năm 2012 Kim Thư cho biết đã ly hôn Phước Sang tiếp tục gây xôn xao và không ít lời chỉ trích đổ về phía “bà hoàng phòng vé” là bỏ chồng lúc hoạn nạn, tham phú phụ bần, ly hôn để tẩu tán tài sản…

Biến cố chấn động đó đã khiến ông bầu Phước Sang, đại gia đình đám của làng điện ảnh và bà hoàng phòng vé Kim Thư rút lui khỏi làng giải trí.

phuoc sang kim thu

Cặp đôi lúc ở đỉnh cao danh vọng

Sau gần chục năm, Kim Thư xuất hiện và cô đã thành bà chủ nhà hàng sau nhiều năm vất cả mưu sinh. Ông bầu Phước Sang gần đây cũng đã tiếp xúc báo chí nhiều hơn khi làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu nhân ái. Trở lại sau nhiều năm, Phước sang có ngoại hình già hơn và anh cũng chia sẻ thế hệ hoàng kim của anh đã qua, thời bây giờ lớp trẻ làm phim khác nhưng anh sẵn sàng học hỏi.

Thập niên 1990 và những năm 2000, Phước Sang giàu lên nhờ làm phim. Anh trở thành đại gia trong giới showbiz. Bây giờ nói lại biến cố năm đó, Phước Sang cho hay: “Lúc trước, nếu tôi tập trung làm phim, sống hai đời không hết tiền. Tôi không lường trước biến cố, chuyển sang bất động sản, không đúng hướng thì bị “gãy cổ”. Tôi dồn hết tiền vào bất động sản, suy cho cùng là tôi tham nên thất bại”.

phuoc sang hien tai

Sau biến cố vỡ nợ nghìn tỷ và tai biến, Phước Sang cho hay sức khỏe anh đang hồi phục mặc dù có vài di chứng, anh sống đơn giản liệu cơm gắp mắm. Anh cũng đã có gia đình mới nhưng không muốn tiết lộ.

Nói về vợ cũ Kim Thư, Phước Sang gần đây đã nói: “Chuyện tôi và Kim Thư chắc mọi người cũng đã biết rồi. Kim Thư là con gia đình khá giả, sống trong nhung lụa. Thành thử lúc tôi gặp biến cố, bị chủ nợ bám riết theo, Kim Thư không thể chịu đựng nổi áp lực vì nợ nần đó. Do đó, chúng tôi phải chia tay”. Vợ cũ trong mắt Phước Sang là một người hoạt bát năng nổ yêu thương và giúp đỡ người khác. Phước Sang tự nhận tại mình tham nên đánh mất hạnh phúc và thất bại tài chính.

kim thu hient ai

Phước Sang muốn cảm ơn vợ cũ đã đồng hành cùng anh lúc thăng trầm và muốn xin lỗi vợ cũ: “Tôi xin gửi đến Kim Thư lời xin lỗi chân thành nhất. Vì chuyện làm ăn phá sản của tôi đã gây ảnh hưởng rất nhiều về sức khỏe, tinh thần cũng như cuộc sống của Kim Thư”. Kim Thư và Phước Sang vẫn giữ quan hệ tốt đẹp và họ có 2 con trai chung.

Kim Thư từng chia sẻ biến cố năm đó, chủ nợ truy đuổi dọa nạt và cô quyết định ly hôn vì bất đồng quan điểm và lúc ra đi cô cũng tay trắng, mẹ và chị gái cũng là nạn nhân của chồng cũ chứ không như những lời đồn. Từ bà hoàng phòng vé, Kim Thư cũng phải rời xa ánh hào quang, bán xôi, bán cơm và giờ cô đã có cửa hàng nổi tiếng ở Sài Gòn. Khi thấy cô mở nhà hàng chủ nợ cũ của chồng cũng còn làm phiền khiến cô phải nhờ cơ quan chức năng can thiệp và cô phải tuyên bố trên facebook rõ ràng về việc đã cắt đứt quan hệ với chồng cũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn