Hóa ra Trương Ngọc Ánh “nên duyên” với Phước Sang khi mới 16 tuổi, tiết lộ ân tình dẫn tới kết hợp hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Từ những năm 1990 khi mới 16, 17 tuổi, Trương Ngọc Ánh từ Hà Nội đã có một mối duyên với nhà sản xuất Phước Sang ở miền Nam, để đến giờ ở tuổi ngoài 40, cô vẫn nhớ mãi những ân tình này.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1977 tại Hà Nội. Cô là một trong những tên tuổi nổi bật CLB Hoa hồng, nơi hội tụ những người đẹp Hà Nội. Năm đó còn là một cô bé đi học, Trương Ngọc Ánh đã tham gia một vai thứ chính trong phim Em còn nhớ hay em đã quên cùng tài tử Lê Công Tuấn Anh. Khi đạo diễn Lưu Huỳnh về nước làm phim Em và Michael Jackson, Lê Công Tuấn Anh đã giới thiệu Trương Ngọc Ánh với Phước Sang, lúc đó đang là nhà sản xuất của bộ phim. Và mối duyên của hai người bắt đầu từ đó.

truong ngoc ánh tre

Trải qua rất nhiều lần Casting thì Trương Ngọc Ánh gần như người cuối cùng thử vai. Ngọc Ánh kể: Nhà sản xuất Phước Sang và phó đạo diễn Nhật Cường đến tận nhà casting tôi. Các anh đặt đề bài nếu tôi phát hiện người yêu phản bội mình, tôi sẽ làm gì. Tôi nghĩ rất đơn giản, người ta không xứng đáng với mình thì mình cho cái tát rồi bỏ đi. Lúc ấy, tôi đã làm gì biết tát ăn gian kiểu điện ảnh: tôi giơ tay phải thì bạn quay mặt sang bên phải bạn để lên hình cảm giác là tát nhưng thực ra không đau. Tôi tát rất mạnh, năm đầu ngón tay in hằn lên má anh Nhật Cường, làm anh đau nổ đom đóm mắt.

em va michael

Cứ tưởng màn casting đó sẽ khiến cô bị trượt nhưng một tháng sau cô nhận được tin đã trúng vai. Nhưng câu chuyện tiếp theo là làm sao để cô rời Hà Nội vào đó mấy tháng theo đoàn phim. Lúc ấy cô còn là học sinh nên việc đi xa đóng phim là hơi phức. Nhưng Phước Sang đã ra Hà Nội tới trường học của Trương Ngọc Ánh để xin cho cô vào quay phim. Nhà trường không duyệt thì Phước Sang lại lên Sở giáo dục xin phép, sau đó được đồng ý với điều kiện tìm trường học trong Sài Gòn để cô đi học trong thời gian ở đó làm phim. Không những thế đoàn phim còn cam kết với gia đình là sẽ chăm sóc Trương Ngọc Ánh cẩn thận.

Bộ phim Em và Michael Jackson đã tạo ra một làn gió mới giữa các phim mì ăn liền thời đó. Trương Ngọc Ánh kể lại: “Tôi nhớ anh Phước Sang thành công về tên tuổi lẫn kinh tế nhờ bộ phim này. Em và Michael Jackson giống như mang đến làn gió mới giữa lúc dòng phim mỳ ăn liền đang làm mưa làm gió. Hiếm hoi, một cô gái gốc Bắc tóc dài đến mông xuất hiện trong một phim ở Sài Gòn. Chúng tôi được chào đón nồng nhiệt khi đến giao lưu ở các trường học, tỉnh thành. Đi ngoài đường nghe loa quảng cáo phim của mình, tôi tự hào lắm. Sau phim này, tôi nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh lịch, diễn thời trang, trở thành đại sứ độc quyền của một thương hiệu xe máy, được săn đón và mời đóng nhiều phim”.

truong ngoc anh

Vai chính đầu tiên trong phim Em và Michael Jackson đã mở ra một bước tiến mới cho Trương Ngọc Ánh trong nghệ thuật. Cũng bởi thế nữ diễn viên nói cô mang ơn Phước Sang. Sau bộ phim đó, Trương Ngọc Ánh tham gia phim Đồng tiền xương máu cũng đây được tiếng vang.

Phước Sang sau đó còn tiếp tục gây được tiếng vang với vai trò nhà sản xuất, ông bầu của nhiều bộ phim. Tới cuối thập niên 2000, Phước Sang gặp biến cố rơi vào phá sản, gia đình tan vỡ nên ở ẩn. Gần đây anh trở lại hoạt động nghệ thuật và đã tiếp xúc với truyền thông.

giam khao

Hoạt động nổi bật mà Phước Sang đang tham gia là Cuộc thi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 – Miss Petite Vietnam 2023. Trương Ngọc Ánh nói về lý do cô nhận lời làm giám khảo của cuộc thi này là vì Phước Sang. Nữ giám khảo nói: “Những bộ phim đầu đời để lại cho tôi nhiều kỷ niệm. Sau khi anh Phước Sang gặp những biến cố trong cuộc sống thì bây giờ anh trở lại. Anh ngỏ lời rủ tôi tham gia và tôi nhận lời ngay". Hơn nữa tiêu chí của cuộc thi khiến cô ấn tượng vì không chú trongnj chiều cao, đây là cơ hội cho những cô gái trí tuệ, xinh đẹp nhưng hạn chế chiều cao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn