Cách đọc tin nhắn Zalo mà không bị phát hiện trạng thái 'Đã xem'

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ dưới đây, bạn có thể tắt trạng thái 'Đã xem' đơn giản.

Lợi ích khi tắt chế độ “đã xem” tin nhắn zalo

Tắt chế độ xem tin nhắn Zalo là một cách hiệu quả để bảo vệ quyền riêng tư và tránh gây ra những phiền toái không đáng có. Sau đây là một số lợi ích khi tắt chế độ xem tin nhắn Zalo:

Bảo vệ quyền riêng tư: Bạn có thể đọc tin nhắn zalo không bị phát hiện, và tắt chế độ xem tin nhắn Zalo sẽ giúp bạn làm điều đó.

Tránh gây ra hiểu nhầm: Nếu bạn đọc tin nhắn mà không trả lời ngay, người gửi có thể nghĩ rằng bạn đã đọc tin nhắn nhưng không muốn trả lời. Tuy nhiên, nếu bạn tắt chế độ xem tin nhắn Zalo, bạn có thể đọc tin nhắn mà không bị đánh dấu là đã đọc.

Tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ: Nếu bạn đọc tin nhắn của người khác mà không muốn người đó biết, việc tắt chế độ xem tin nhắn Zalo sẽ giúp bạn tránh gây ra bất kỳ sự khó chịu hay xung đột nào trong mối quan hệ của bạn với người đó.

Tạo sự thoải mái: Khi tắt chế độ xem tin nhắn Zalo, bạn sẽ có thể đọc tin nhắn mà không cảm thấy bị ép buộc phải trả lời ngay lập tức. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng ứng dụng Zalo.

Cách đọc tin nhắn zalo mà không bị phát hiện đã xem

Sau khi thực hiện các bước này, bạn có thể đọc tin nhắn trên Zalo mà không sợ bị đánh dấu là đã xem. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo sau đó vào trang cá nhân của mình. Chọn biểu tượng hình răng cưa bên phải màn hình.

Bước 2: Sau đó chọn mục Quyền riêng tư, tại đây sẽ xuất hiện ” hiển thị trạng thái “đã xem”.

Bước 3: Bạn chỉ cần trượt thanh tròn đó sang bên trái để tắt đi chế độ “đã xem”.

Như vậy, giờ đây bạn có thể đọc tin nhắn zalo không bị phát hiện. Và lúc này khi tin nhắn người khác gởi tới dù bạn đã vào đọc thì bên người gửi chỉ nhận được trạng thái là ĐÃ NHẬN. Và ngược lại khi bạn gửi tin nhắn cho khác và đối phương đã đọc tin thì hệ thống cũng chỉ hiển thị trạng thái bên bạn là đã nhận.

Mặc dù nó cũng mang lại lợi ích cho việc tránh gây ra hiểu nhầm cho đối phương nhưng tính năng này cũng gây bất tiện. Khi bạn gởi tin nhắn cho đối phương nếu họ đọc được và bạn cũng không biết là tin đã xem chưa, bởi giờ nó chỉ hiển thị là đã nhận mà thôi.

tat-che-do-da-xem

Cách bật chế độ đã xem trên zalo

Nếu bạn thấy tính năng tắt chế độ “đã xem” giúp cho việc đọc tin nhắn zalo không bị phát hiện trở nên bất tiện và mở lại như ban đầu thì hãy làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Khi bạn đã mở ứng dụng Zalo, bạn sẽ thấy biểu tượng Menu ở góc phải màn hình. Nhấn vào biểu tượng này để mở menu các tùy chọn.

Bước 3: Sau khi mở menu, bạn sẽ thấy nhiều tùy chọn khác nhau. Hãy tìm và chọn “Cài đặt” để mở các tùy chọn cấu hình khác. Sau đó, hãy chọn “Cài đặt tài khoản” để bắt đầu cấu hình chế độ đã xem.

Bước 4: Trong màn hình “Cài đặt tài khoản”, bạn sẽ thấy một loạt các tùy chọn khác nhau để cấu hình tài khoản của mình. Hãy tìm và chọn “Quyền riêng tư” để tiếp tục.

Bước 5: Sau đó, hãy chuyển nút tròn từ vị trí “Tắt” sang vị trí “Bật”. Việc này sẽ bật chế độ đã xem trên Zalo của bạn, cho phép người khác biết khi bạn đã xem tin nhắn của họ.

tat-che-do-da-xem1
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link