10 ngày cuối tháng 7 âm: 2 tuổi có vía làm ăn, 2 tuổi dễ rơi vào cảnh mất tiền mất của

10:41, Thứ hai 04/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày cuối tháng 7 âm lịch, vận trình của những con giáp này có nhiều biến động.

2 tuổi may mắn trong 10 ngày cuối tháng 7 âm lịch

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn chăm chỉ, cần chỉ. Con giáp này dám theo đuổi ước mơ và mục tiêu của mình. Bản mệnh có tính cách lạc quan, tích cực. Họ giỏi nắm bắt cơ hội, tận dụng thời cơ để vươn lên thành công.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng 10 ngày cuối tháng 7 âm lịch, tuổi Sửu đón nhận nhiều may mắn. Bản mệnh chỉ cần tập trung vào công việc là tài lộc cứ thế đến, tiền của ngày một tăng lên.

Thành quả mà tuổi Sửu nhận được không chỉ là công việc được hoàn thành mà còn là sự công nhận của cấp trên và đồng nghiệp. Tuổi Sửu có thể có thêm thu nhập nhờ việc đầu tư hoặc từ công việc tay trái.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách nhẹ nhàng, hiền lành. Bản mệnh là người tràn đầy năng lượng, có tính sáng tạo. Họ tự tin, có tầm nhìn xa trông rộng, không ngại khó ngại khổ.

tu-vi-02

Tử vi nói rằng trong 10 ngày cuối tháng 7 âm lịch, tuổi Hợi có nhiều cơ hội phát triển, sự nghiệp trên đà thăng tiến mạnh mẽ.

Vận thế tài lộc của con giáp này khá tốt. Họ có thêm tiền của thông qua việc đầu tư hoặc chuyện làm ăn được người thân hỗ trợ, quý nhân chỉ lối. Dù là người khởi nhiệp hay là người làm công ăn lương, bản mệnh đều có thể đạt được thành tựu như mong muốn.

2 con giáp xui xẻo 10 ngày cuối tháng 7 âm lịch

Tuổi Dậu

Trong những ngày cuối tháng 7 âm lịch, tuổi Dậu nên lựa chọn những phương án an toàn bởi nguy cơ tiền mất tật mang vẫn luôn rình rập bản mệnh. Con giáp này đi đâu cũng cần phải cẩn thận khóa cửa, kiểm tra thật kỹ tài sản có giá trị để tránh bị mất trộm.

tu-vi-03

Ngoài ra, trong công việc, tuổi Dậu cũng phải thận trọng, khiêm tốn. Bản mệnh càng chủ quan, kiêu ngạo thì càng dễ mắc bẫy của tiểu nhân. Những kẻ hay nói lời ngon ngọt, nịnh bợ không phải là đối tượng mà tuổi Dậu nên đặt niềm tin.

Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, bản mệnh cần kiểm chứng kỹ các thông tin liên quan, tránh để mất tiền oan.

Tuổi Ngọ

Trong những ngày cuối tháng 7 âm lịch, tuổi Ngọ có xu thế chưng diện về vật chất. Điều này khiến bản mệnh vướng rắc rối, có thể gây tốn tiền.

Những người làm ăn kinh doanh cần tập trung vào sự nghiệp, không nên lơ là công việc. Việc chủ quan có thể khiến tuổi Ngọ gặp không ít vấn đề rắc rối.

Trong giai đoạn này, tiền bạc không dễ kiếm nên tuổi Ngọ phải cẩn trọng trong đầu tư cũng như chi tiêu. Bản mệnh không nên quá dễ dàng tin tưởng vào ý kiến của người lại, không nên vội vàng nghe lời quảng cáo đẹp đẽ mà vung tiền bạc vào những điều không đáng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap