Cuối tuần (13-14/1): 4 tuổi đỏ nhất, được thần tài độ, ngồi không cũng hái ra tiền

( PHUNUTODAY ) - Thần Tài chỉ ra danh sách 4 tuổi may mắn tiền bạc nhất cuối tuần, bước ra cửa là có lộc.

Tuổi Ngọ

Vận trình tài lộc vô cùng tốt đẹp, ký kết hợp đồng nhanh như gió, buôn bán nhanh hết hàng, có lãi nhờ Tam Hợp trợ vận. Nhiều bạn còn được người thân, khách hàng cho tiền hoặc cấp trên khen thưởng bất ngờ.

Người làm công ăn lương nếu có nghề tay trái thì thu nhập cũng tăng lên đáng kể, con giáp này cứ thoải mái chi tiêu trong thời gian tới.

download (13)

Tuổi Tý

Đường tài lộc may mắn thu về nhiều thắng lợi, tiền lương hoặc tiền trợ cấp sẽ được thanh toán đầy đủ. Con giáp này chỉ cần làm tốt việc của mình là đủ, đừng dòm ngó tới chuyện của người khác thì tiền tài mới phát triển tốt.

Những người chuẩn bị đi viện hoặc đầu tư một lĩnh vực nào đó thì sẽ có người phù hộ, giúp đỡ cho mọi việc được suôn ẻ như ý, tránh được họa hao tài hết mức có thể.

Tuổi Mão

Đường tài lộc may mắn được Tam Hội cục trợ lực nên cũng bớt được phần nào xui xẻo. Công việc, sự nghiệp, tiền bạc thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Nay dù là bạn bè tốt hay người quen thì tiền tài vẫn tính toán rõ ràng, người ta rất thích sự sòng phẳng ở bạn.

Tổ tiên đang phù hộ cho bản mệnh cải thiện được tình hình tài chính hiện tại, quan trọng là bạn có biết để nắm bắt hay không. Cũng có thể là có người cho bạn vay tiền để bạn thoát khỏi rắc rối hiện tại.

Tuổi Thìn

download (14) (1)

Nhờ có Tam Hội cục giúp đỡ nên khá khẩm hơn nhiều, ăn nên làm ra, có tiền tiêu vặt. Không ít bạn bè “tốt” vay tiền không muốn trả, hôm nay bạn sẽ tống cổ họ ra khỏi cuộc đời và đòi được ít tiền.

Thìn cũng là người không bao giờ lùi bước trước khó khăn, thậm chí thách thức còn là cách để bạn chứng minh thực lực của mình. Không ai có thể đùa cợt chuyện tiền nong với bạn, tính tình cứng rắn, thẳng thắn, mạnh mẽ nên Thìn cực quý đồng tiền mình làm ra, không ai dám cướp không của bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link