10 nốt ruồi tựa hố chôn tiền, có 1/10 sau 30 tuổi công việc hanh thông, tình duyên viên mãn, tiền bạc dư tiêu

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 10 nốt ruồi ở vị trí tụ tài, đón lộc dưới đây thì xin chúc mừng cả đời bạn sống trong nhung lụa, làm gì cũng thuận lợi.

Người có nốt ruồi trên đỉnh đầu

Con gái có nốt ruồi ở vị trí này thì từ khi lọt lòng đã khiến người khác phải ngưỡng mộ vận số tốt đẹp của họ, nếu có gặp phải khó khăn thì sẽ có quý nhân phù trợ tai qua nạn khỏi. Họ không phải vướng bận nỗi lo vật chất, người khác phải phấn đấu vài chục năm còn họ ngay từ khi sinh ra đã được ở trong điều kiện sống rất tốt.

Người có nốt ruồi mọc trong lông mày

Trong nhân tướng học thì đây cũng là một vị trí cực kỳ may mắn, không phú thì quý, là con trai thì dễ dàng có được quyền lực, con gái thì vượng phu ích tử. Những người sở hữu nốt ruồi này sau 30 tuổi sẽ có thể thành công trong nghiệp, tiền bạc dư dả, gia đình viên mãn hạnh phúc.

Người có nốt ruồi ở trung tâm trán

Trong nhân tướng học khu vực trán là nốt ruồi đại phú đại quý, có nhà có xe, tài vận tốt. Nếu có nốt ruồi ở vị trí này thì các bạn tuyệt đối không nên xóa nó đi nhé  bởi nó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

not ruoi may man

Nốt ruồi ở vùng huyệt Thái Dương có nốt ruồi

Trong nhân tướng học người có nốt ruồi này thì đi đâu làm gì cũng thường gặp quý nhân phù trợ, xuất ngoại sẽ càng được lợi. Những người này khi bước vào tuổi trung niên sẽ sở hữu tài sản khổng lồ khiến người xung quanh phải nể phục.

Người có nốt ruồi trên tai hoặc thùy tai

Người có nốt rồi ở vị trí này thường có nhiều lộc khí, trường thọ và tài vận tốt. Vành tai có nốt ruồi thì thông minh hiếu thuận, mặt sau tai có nốt ruồi thì tiềm lực tài chính lớn. Đặc biệt, những người này thường rất may mắn về đường tình duyên có thể tìm được người bên cạnh vô cùng ưng ý, hôn nhân viên mãn tới đầu bạc răng long.

Người có nốt ruồi ở xương gò má

Bạn có quyền lực, địa vị ở nơi bạn làm việc, có thể trở thành nhà lãnh đạo tài ba và thành công. Đặc biệt, những người này thường có ý chí kiên cường nên sau 35 tuổi chắc chắn sẽ làm nên sự nghiệp vẻ vang lẫy lừng.

not ruoi

Môi trên có nốt ruồi

Bạn sẽ không bao giờ rơi vào nghèo túng, thường được thưởng thức sơn hào hải vị, mà thường là được người khác bao ăn. Những người này có lộc về đường ăn uống, cuộc sống an nhàn sung sướng hơn người.

Sau gáy có nốt ruồi

Trong nhân tướng học một người có nốt ruồi sau gáy là người có nhiều lộc khí. Nốt ruồi này đại diện cho quyền lực, có nền tảng hoặc chỗ dựa vững chắc. Những người này càng có tuổi sự nghiệp càng vững chắc giàu có .

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link