10 set đồ 'nhìn là yêu' cho các quý cô thanh lịch đầu Xuân mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các fashionista trên thế giới sẽ đem lại những gợi ý tuyệt vời cho bạn để mở đầu một năm mới đầy thời trang.

Cô nàng Aimee Song nổi tiếng với gu thời trang thanh lịch, trẻ trung đã chọn cho mình chiếc váy midi đỏ cùng giày buộc dây điệu đà và túi xách cùng tone cho năm mới. Cô nàng khéo léo mix thêm áo jacket da để trung hòa cho set đồ khá rực rỡ này.

Nhẹ nhàng, nữ tính với váy họa tiết xếp ly tone nâu và áo khoác màu kem, fashionista Zanita trở nên vô cùng cuốn hút khi chọn cho mình phong cách cổ điển.

Thời thượng và cá tính với 2 gam màu xanh và vàng nhạt nhẹ nhàng. Đôi giày kẻ sọc và chiếc túi họa tiết da rắn giúp set đồ có thêm điểm nhấn đặc biệt.

Chỉ cần kết hợp áo thun trơn cùng khăn dạ và váy kẻ caro ton - sur - ton, bạn đã có 1 set đồ thanh lịch mà không kém phần thời thượng.

Set đồ ren gồm áo sơ mi ngắn tay và chân váy sẽ thêm phần ấn tượng nếu bạn mix chúng cùng giày slip-on và mũ fedora trẻ trung.

Xu hướng tua rua vẫn chưa hết hot trong mùa xuân 2016. Một chiếc váy tua rua khi được kết hợp cùng áo thun và jacket da sẽ là set đồ hoàn hảo cho các cô nàng thời thượng.

Miranda Kerr ghi điểm với chiếc váy xòe được dập họa tiết xinh xắn và áo họa tiết bắt mắt. Chiếc áo jacket da màu xanh lá cây khiến chân dài này nổi bật tại tuần lễ thời trang Paris.

Chiếc áo có thiết kế khá giống với áo dài cách tân của Việt Nam này được cô nàng trên mix cùng quần jeans xanh cơ bản. Tại Việt Nam, kiểu áo này hiện tại cũng là một trong những item được các sao Việt săn đón nhiệt tình.

Vào những ngày thời tiết lạnh như hôm nay, bạn vẫn có thể tận dụng những chiếc áo dạ dáng dài yêu thích của mùa đông để mặc cùng jeans rácháo len mỏng.

Set váy - áo tone màu camel thanh lịch được cô bạn trên mix cùng túi, giày màu đen và cặp kính mắt có viền cam khá độc đáo.

10 gợi ý mặc đẹp đầu năm từ cô nàng sành điệu Go Joon Hee
10 gợi ý mặc đẹp đầu năm từ cô nàng sành điệu Go Joon Hee
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nổi tiếng với vai diễn cá tính và thời trang trong "She was pretty", Go Joon Hee bỗng được biết tới như 1 fashionista mới của Hàn Quốc.
Áo váy gấm - Item đang khiến người đẹp Việt
Áo váy gấm - Item đang khiến người đẹp Việt "chết mê chết mệt"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thu Thảo, Thanh Mai, Trang Khiếu... đều đang rất yêu thích những chiếc váy áo được làm từ chất liệu gấm độc đáo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn