Váy áo vải da chính là xu hướng và được các cô nàng sành mặc ưa chuộng mùa lạnh này

( PHUNUTODAY ) - Từ áo khoác da, quần da, phụ kiện da... chị em có thể tha hồ biến hóa phong cách.

Trang phục làm từ vải da phù hợp để mặc vào những ngày trời trở lạnh hoặc lất phất mưa bay. Vải da luôn được xem là một trong những loại chất liệu sang chảnh, xứng đáng bổ sung vào tủ đồ mùa lạnh. 

Empty

Cô nàng này thể hiện vẻ đẹp kiêu sa, sang chảnh trong chiếc áo choàng cape lụa dáng dài, bên trong mặc áo dài tay, quần da bó sát cùng điểm nhấn bông hoa vải 3D to bản đính giữa cổ áo. Cách ăn diện khiến ai cũng phải khen ngợi.

Empty

Thêm món phụ kiện mang chất liệu này là cũng đủ để bạn trở nên cool ngầu và "chất chơi" hơn nhiều. Diện mẫu váy len lông thỏ mang đậm phong cách ngày đông, fashionista Nikol tài tình khi sử dụng lối lên đồ layer cùng áo sơ mi, thắt lưng da corset là xinh đẹp vô cùng.

Empty

Cô nàng Rabi vẫn gây được ấn tượng tuyệt đối nhờ những món phụ kiện đi kèm. Chiếc áo khoác da bomber giúp giữ ấm mà không làm mất đi vẻ tươi trẻ vốn có. Trong khi đó, cà vạt đen là item khẳng định cá tính riêng của người mặc.

Empty

Cô nàng này diện áo khoác da kiểu cổ điển với chân váy kaki dáng dài, đôi boots độn đế hack dáng và điểm nhấn tươi xinh nằm ở các món phụ kiện màu xanh lá. Đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sành điệu và sang xịn chuẩn trend.

Empty

Set đồ da bóng màu nâu cam gồm áo khoác crop top, quần ống đứng và boots cao bồi cực cool ngầu, cá tính Nếu chán ngán những kiểu váy áo thông dụng thông thường thì đây là outfit bạn có thể thử nghiệm và làm mới mình trong những cuộc dạo chơi ngày cuối năm.

Empty

NingNing khoe vẻ đẹp quyến rũ trưởng thành trong chiếc váy da ôm bó sát, chi tiết corset giúp tôn trọn vòng eo "con kiến" và thềm ngực hững hờ của người đẹp xứ Trung. 

Empty

Mẫu áo này mang đến sự thanh lịch và duyên dáng nhưng cũng cực kỳ quyến rũ. Không chỉ hợp đi chơi mà chúng còn rất nền nã để mặc đi tiệc hay đi làm. Fashionista thời thượng Ece Tuncel đem đến outfit phóng khoáng, sang chảnh.

Empty

Moon Ga Young giới thiệu tới hội chị em set đồ đặc trưng trong mùa lạnh khi phối cùng áo khoác phao với áo len crop top, quần da cạp trễ ống rộng và kết lại bằng các món phụ kiện hot trend.

Ưu điểm của vải da là mang đến sự gợi cảm, nét quyến rũ đầy cá tính, hiện đại cho người diện. Các set đồ làm từ vải da quả thật đã thu hút và lấy lòng được mọi tín đồ yêu thời trang từ sàn diễn đến trang phục ngày thường. Từ áo khoác da, quần da, phụ kiện da... chị em có thể tha hồ biến hóa phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link