Cập nhật ngay những cách diện áo len mỏng để có được outfit ưng mắt trong mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Kiểu áo này được đánh giá cao ở sự nữ tính và thanh lịch, phù hợp để chị em diện trong mọi hoàn cảnh.

Áo len mỏng là item có khả năng giữ ấm vừa phải, được phụ nữ Hàn yêu thích. Dưới đây là những cách diện áo len mỏng phụ nữ Hàn hay cả phụ nữ Pháp cũng thường xuyên áp dụng các nàng có thể học hỏi. 

Empty

Áo len mỏng là item đa năng, có thể diện trong những ngày trời se lạnh hay mix đồ khi chưa quá lạnh. Ngay cả trời lạnh bạn cũng có thể diện cùng các kiểu áo khác. Bạn có thể ăn điểm trẻ trung bằng cách mix áo len mỏng với chân váy xếp ly, đừng quên sơ vin để tôn dáng hiệu quả.

Empty

Cô nàng này ghi điểm năng động khi diện áo len mỏng với quần jeans, cách mặc đơn giản nhưng không bao giờ lo lỗi mốt. 

Empty

Các nàng cũng có thể diện áo len mỏng với quần short để ghi điểm năng động, cá tính. Cô nàng này diện áo đen mix cùng quần short da tông xám.

Empty

Cô nàng này chọn dáng quần cạp cao, mix cùng giày cao gót để hack chân dài hiệu quả.

Empty

Chỉ cần mix áo len mỏng với chân váy chữ A, boots da là cô nàng này đã có set đồ ưng mắt trong mùa lạnh.

Empty

Ao len mỏng mix cùng váy liền không tay như cô nàng này cũng là một gợi ý hoàn hảo. Cô mang thêm giày búp bê và quần tất, túi cầm tay nhỏ xinh.

Empty

Thêm 1 gợi ý lên đồ cho những cô nàng có style cổ điển nữ tính là hãy mix áo len mỏng với chân váy dài và giày búp bê. 

Empty

Áo len chiết eo được khá nhiều cô nàng yêu thích vì sẽ giúp tôn dáng, hack eo thon hiệu quả. Chẳng cần ăn vận cầu kỳ, chỉ cần diện áo len chiết eo với quần jeans.

Empty

Công thức áo len mỏng + quần jeans tuy đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Cô nàng này mix áo len mỏng kẻ sọc mix cùng quần jeans trắng giúp style có phần nhẹ nhàng.

 

Empty

Áo len màu đỏ là bảo chứng cho vẻ ngoài nổi bật, rạng rỡ nhưng nếu không mix đồ khéo. Bí kíp ở đây chính là học hỏi gái Pháp, kết hợp áo len mỏng, tông màu đỏ với quần âu màu be, outfit sẽ có được sự hài hòa, sang trọng.

Empty

Áo len mỏng kết hợp với chân váy ngắn là bộ đôi ngọt ngào, trẻ xinh hết cỡ. Muốn tăng thêm vẻ nữ tính, tiểu thư cho bộ đồ, một đôi giày Mary Jane là gợi ý hoàn hảo.

Empty

Diện kiểu áo len mỏng, cổ vuông. Item này rất gợi cảm và sang trọng. Ngay cả khi diện với quần jeans đơn giản, chị em vẫn hoàn thiện được set đồ xịn mịn, siêu hút mắt.

Empty

Áo len mỏng màu xanh nhạt với quần âu đen sẽ giúp bạn có được tổng thể trang phục thanh lịch, tinh tế, chuẩn công sở. Đừng quên thao tác sơ vin để hack dáng triệt để nhé. 

Empty

Áo len trắng với chi tiết cut-out "sương sương" ở thềm ngực giúp người mặc có được vẻ ngoài gợi cảm. Quần skinny jeans là nửa kia hoàn hảo của mẫu áo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link