100 người hợp sức cứu bé gái bị kẹt dưới gầm xe bus

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người qua đường đã nhanh chóng hợp sức đẩy nghiêng và nâng chiếc xe bus khỏi chân bé gái.

Vụ việc xảy ra vào sáng 19/8, tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Một bé gái cùng bà ngoại khi bước xuống xe bus đã bị hẫng chân và ngã ra đường. Bất ngờ, xe bus chuyển bánh đi tiếp nên đã cán vào chân trái của cô bé khiến bé mắc kẹt dưới bánh xe.

Rất may, khoảng 100 người đi đường đã cùng nhau đẩy nghiêng chiếc xe bus để cứu em bé. Lúc này cô bé vì quá đau nên khóc rất to, khiến những người có mặt phải khẩn trương hơn.

be-gai-phunutoday-vn
Khoảng 100 người đã hợp sức nâng chiếc xe buýt để cứu bé gái bị mắc kẹt.

Những người qua đường đã nhanh chóng hợp sức đẩy nghiêng và nâng chiếc xe bus khỏi chân bé gái. Với sự hỗ trợ của kích thủy lực, đám đông đã nâng được chiếc xe buýt đủ để kéo bé gái nằm bất tỉnh khỏi bánh xe.

be-gai-phunutoday-vn
Các bác sĩ cho biết, vết thương của bé gái không nguy hiểm tới tính mạng.

Hành động của những người qua đường trong sự việc này đã được cư dân mạng ở Trung Quốc tán dương như những người hùng, đồng thời lên án sự cẩu thả của tài xế xe buýt.

“Khi mọi người đoàn kết, họ thậm chí có thể di chuyển cả núi”, một thành viên trên mạng xã hội Weibo bình luận.

Đồ chơi Trung Quốc chứa chất gây vô sinh bị thu giữ
Đồ chơi Trung Quốc chứa chất gây vô sinh bị thu giữ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đồ chơi dành cho trẻ em có xuất xứ từ Trung Quốc chứa chất gây vô sinh đã bị nhà chức trách thu hồi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn