1001 phong cách phối đồ khác nhau với denim cho nàng diện mạo đẹp bất bại

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang của bạn sẽ thiếu đi sự thú vị nếu trong tủ không có những món đồ denim.

Denim khẳng định vị thế của mình trong suốt bốn mùa và không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ một tín đồ nào. Sự phổ biến của denim giúp các tín đồ sành điệu thỏa sức biến hóa phong cách. Với các item đa dạng như: Áo sơ mi, chân váy, áo khoác jacket hay quần shorts, bạn diện denim quanh năm suốt tháng cũng chẳng lo nhàm chán.

Empty

Blogger Solène diện áo tay bèo ở bên trong và bên ngoài mặc một chiếc váy yếm màu xanh dương, phụ kiện được thêm vào là mũ beret và boots da màu nâu tây.

Empty

 Sự nữ tính, quyến rũ của item này đối nghịch toàn tập với jacket denim. Tuy nhiên chính vì thế mà chúng lại tạo ra một bản phối thời trang cực hút mắt.

Empty

Những nữ doanh nhân có thể thử nghiệm phong cách denim on denim mới mẻ đầy "sức ngầu" này cho style tới văn phòng.

Empty

Bên cạnh quần jeans, áo khoác denim cũng là một trong những món đồ vượt thời gian, đã tồn tại trong suốt nhiều năm. Các quý cô tài tình mix chúng cùng chân váy midi màu kem nhã nhặn và kết thúc bằng boots da mũi vuông.

Empty

Váy liền thân denim là item dễ dàng ghép đôi cùng những cô nàng nữ tính bánh bèo, kết hợp cùng mũ lông, giày loafer cổ điển là bạn sẽ có ngay diện mạo sành điệu. 

Empty

Quần túi hộp là thiết kế liên tục "cháy hàng" trên mọi mặt trận. Vẻ đẹp hầm hố cá tính của chúng matching cực hợp trên nền chất liệu denim thô cứng và mang đến cho người diện vẻ ngoài khoáng đạt.

Empty

Jihoon Kim khoe vẻ đẹp vừa ngây thơ trong trẻo, vừa cá tính mạnh mẽ với bộ jumpsuit kiểu Y2K kèm thắt lưng da to bản đính kèm. 

Empty

Chân váy denim midi mix cùng áo thun crop top trắng, khuyên tai mạ vàng to bản và kết lại bằng đôi sandals cao gót quai mảnh.

Empty

Hãy ưu ái những mẫu corset đan dây và phối cùng chân váy mini "siêu ngắn". Boost da chạm gối và kính râm gọng oval sẽ là một trong những món phụ kiện hay ho được thêm vào tổng thể để tăng tính sành điệu.

Empty

Hãy làm theo sự hướng dẫn của Elsa Hosk bằng cách tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục double denim bằng boots và túi xách denim.

Empty

 Quần jeans ống rộng cạp cao phù hợp với mọi vóc dán, mix một chiếc sơ mi cùng chất liệu cùng bra top. Vậy là đã có ngay một bản phối đầy phóng khoáng và gợi cảm.

Empty

 Áo khoác denim phối cổ lông - item hoàn hảo cho ngày lạnh.

Empty

Denim on denim in logo của các thương hiệu thời trang là món đồ được nhiều chị em yêu thích. Đây là cách giúp nâng tầm ngoại hình một cách đáng kể.

Empty

Những sản phẩm được nhuộm màu chàm (indigo) nguyên bản, đây là gam màu thể hiện rõ nhất cái “chất” cá tính, nổi loạn của denim.

Theo:  xevathethao.vn copy link