12 đôi giày màu be chuẩn thanh lịch lại hack dáng mà chị em nên rinh về ngay

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là gợi ý những mẫu giày dép màu be mà bạn có thể mua chỉ với giá rẻ, hãy tham khảo để đa dạng hóa tủ giày nhé!

Trong số muôn kiểu giày dép, giày màu be là món thời trang dễ mix đồ nhất. Giày màu be là item được đánh giá cao ở sự tinh tế, giúp bộ trang phục trở nên thanh lịch và trang nhã hơn. Dưới đây là gợi ý những mẫu giày dép màu be để bạn đa dạng hóa tủ giày nhé!

Empty

Mẫu giày trang nhã, nhưng vẫn đủ độc đáo, thú vị nhờ chi tiết dây phủ kim tuyến được nhấn nhá hợp lý. Kiểu giày này sẽ giúp bộ trang phục của chị em thêm long lanh.

Empty

Hãy him đôi giày bệt "ăn điểm" ở sự ngọt ngào, trẻ trung mà vẫn giữ cho chị em sự thanh lịch cần thiết. Chi tiết hở gót của mẫu giày sẽ giúp vóc dáng của bạn thêm phần cao ráo.

Empty

Sandal dáng mule dáng mule đã cho hiệu quả hack dáng tối ưu nhưng khi mang gam màu be, thiết kế này còn giúp kéo chân miên man hơn nữa.

Empty

Đôi giày lưới sành điệu, mix với outfit nào cũng sẽ tăng thêm phần chanh sả và tinh tế. Với những chi tiết như mũi nhọn, gam màu be và hở gót, đôi mule này còn có tác dụng hack dáng triệt để.

Empty

Sandal chuẩn thanh lịch, sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho những bộ đồ công sở của chị em. Kiểu dáng của đôi giày này trông cũng rất chắc chắn, dự là sẽ mang đến cảm giác thoải mái khi chị em mang trên chân.

Empty

Với quai siêu mảnh và gam màu be, đôi sandal giúp hack dáng dù là giày bệt. Ngoài ra, đôi sandal này còn giúp bộ đồ của bạn trông xịn đẹp hơn.

Empty

Giày cao gót đầy tinh tế giúp outfit của bạn trông chỉn chu và sang trọng hơn. Đôi giày này còn dễ cho hiệu ứng kéo chân dài miên man.

Empty

Đôi giày búp bê giúp tôn dáng cao ráo. Bạn có thể tô điểm đôi giày này cho những outfit như là: váy dài bay bổng, áo blouse + quần jeans hay áo sơ mi + quần ống rộng chuẩn công sở.

Empty

Giày mule hở mũi rất chuẩn mốt. Đôi giày này mang đến sự phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch cho những outfit đi làm, đi chơi của chị em.

Đôi sandal có thiết kế quai gót rất thú vị, kiểu sandal này vẫn sẽ hack dáng tốt dù gót không hề cao. Mẫu sandal còn có thể mang đến sự trẻ trung cho outfit, và tạo cảm giác thoải mái khi diện.

Empty

Đôi sandal màu be kết hợp với phần quai trong. Thiết kế này vừa đảm bảo độ chắc chắn khi mang trên chân, vừa giúp hack dáng tối ưu.

Untitled

Dép màu be diện lên phóng khoáng, thoải mái nhưng vẫn thanh lịch chứ không "bô nhếch" chút nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link