12 set trẻ trung tinh tế với quần trắng, giúp style của chị em thêm tươi mới mà vẫn thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Ngắm các quý cô Hàn Quốc diện quần trắng siêu đẹp, chị em sẽ muốn mặc kiểu quần này quanh năm suốt tháng.

Quần jeans xanh và quần đen là những món thời trang phổ biến nhưng diện quần jeans xanh hay quần đen mãi rồi cũng dễ nhàm chán. Để đa dạng hóa phong cách, chị em rất nên bổ sung thêm cho mình một hai chiếc quần trắng. Kiểu quần này dễ mix&match giống như quần đen, nhưng tươi tắn và trẻ trung hơn. Ngắm các quý cô Hàn Quốc diện quần trắng siêu đẹp, chị em sẽ muốn mặc kiểu quần này quanh năm.

Empty

Áo len cộc tay khá hợp với thời tiết chuyển giao từ xuân sang hè. Tông màu xanh nhạt ăn nhập hoàn hảo với chiếc quần jeans trắng. 

Empty

Chị em rất nên sắm kiểu áo này về. Sơ mi kẻ hợp mix với nhiều kiểu quần, trong đó có quần âu trắng. Combo này trẻ trung và thanh lịch, chắc chắn sẽ giúp style công sở của chị em trở nên thú vị hơn.

Empty

Áo đen + quần jeans trắng là bộ đôi cơ bản, nhưng chưa bao giờ gây nhàm chán. Vừa có vẻ ngoài trẻ trung, cool ngầu mà còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch.

Empty

Combo áo sơ mi trầm màu + jeans trắng. Thao tác sơ vin sẽ giúp bộ đồ trông thời thượng và lịch sự hơn. 

Empty

Áo blouse tím lilac mang đến sự nữ tính, trang nhã cho người diện.

Empty

Bộ đôi áo khoác kaki + quần jeans trắng sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, phóng khoáng xen lẫn nét thanh lịch. Nàng 30+ áp dụng combo này thì đẹp từ công sở ra phố.

Empty

Combo áo len kẻ đủ nổi bật, trẻ trung và vẫn giữ cho người mặc vẻ ngoài nhã nhặn. Nếu chọn áo dáng lửng, chị em không cần sơ vin thì vóc dáng cũng cao ráo.

Empty

Áp dụng combo áo sơ mi màu pastel với quần jeans trắng, thế nào chị em cũng được khen là trẻ trung, tinh tế. 

Empty

Ngay cả khi mặc áo màu rực rỡ một chút, chị em kết hợp cùng với những items như cardigan, quần âu, loafer mang tông màu trắng trông thật nổi bật.

Empty

Đơn giản nhưng không tầm thường chính là bộ đôi áo thun màu be và quần jeans trắng. Combo này hack tuổi tốt và cộng điểm tinh tế cho người mặc.

Empty

Cứ kết hợp áo sơ mi trắng với quần âu đồng màu, vậy là thanh lịch miễn bàn.

Empty

Combo áo trắng + quần trắng và áo tông màu xanh nhạt khoác ngoài này rất tươi xinh, sang chảnh. Outfit sẽ còn yêu kiều hơn nữa nếu bạn nhấn nhá một chiếc vòng cổ ngọc trai.

Muốn diện quần jeans trắng tinh tế, ít lộ khuyết điểm thì trước tiên là bạn nên gạt bỏ ý tưởng diện skinny đi và thay bằng việc shopping các mẫu quần ống rộng, ống loe, quần baggy jeans hiện đại hết nút. Chọn đúng mẫu quần trắng chuẩn xịn thì cỡ nào diện lên cũng trông hay ho khiến style "lên hương" trong tích tắc. Những kiểu quần này cũng dễ mix & match nên việc mặc đẹp hoàn toàn nằm trong khả năng.

Châm ngôn mix đồ với quần jeans trắng của các cô gái Hàn chính là càng đơn giản càng tốt, đồng thời ưu tiên những mẫu áo blouse trang nhã, nhẹ nhàng. Điều này tính ra lại càng hay nhất là trong thời tiết nắng nóng oi ả thế này, vì bạn cần gì phải vắt óc phối đồ layer các kiểu, cứ ăn diện đúng "công thức" basic có sẵn là xinh đẹp ngay.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link