Học Selena Gomez cách diện blazer, biến những thiết kế basic thành sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy tham khảo thì sẽ có nhiều ý tưởng chinh phục mẫu áo khoác "siêu sao" của mùa lạnh.

Dù vô cùng nổi tiếng và giàu có, phong cách thời trang đời thường của Selena Gomez nhìn chung cũng không quá cầu kỳ. Cô cũng diện những món đồ đơn giản như oversized, cardigan, áo khoác dáng dài và đương nhiên, không thể thiếu đi món đồ kinh điển là blazer. Cô có nhiều cách biến hóa đa dạng để style thêm phần ấn tượng, nhiều màu sắc chứ không tẻ nhạt. Dưới đây là một số cách diện blazer rất hút mắt của Selena Gomez, chị em hãy tham khảo ngay. 

Empty

Chị em hãy học hỏi Selena Gomez, kết hợp áo blazer với áo len oversized bên trong, diện quần jeans ống đứng và đi sneaker trắng. Nhờ chiếc quần dài trên mắt cá chân nhưng xắn gấu, chị em mặc áo rộng cũng không sợ bị dìm chiều cao.

Empty

Suit màu hồng pastel này trẻ trung và ngọt ngào, rất hợp mùa lễ hội mà vấn rất chỉn chu, sang xịn. Chiếc áo thun trắng và đôi giày cao gót xuyệt tông và hãy thử diện một đôi khuyên tai to bản như cách Selena Gomez nhấn nhá cho outfit.

Empty

Diện suit nhưng Selena Gomez vẫn ghi trọn điểm gợi cảm, nhờ bỏ qua luôn áo layer bên trong, để lộ vòng 1 hờ hững. Cô nhìn vô cùng hút mắt và tinh tế. Kết lại set đồ, cô đi một đôi sandal cao gót quai mảnh để hack dáng tối ưu.

Empty

Thêm một cách diện suit đầy sang chảnh và thanh lịch nữa của Selena Gomez, đó là kết hợp set suit tông cam đất với áo len tăm màu nâu, đi boots xuyệt tông.

Empty

Combo trẻ trung, phóng khoáng gồm áo thun màu hồng nhạt + quần jeans ống rộng của Selena Gomez càng thêm phần sang chảnh. Tổng thể trang phục có sự phối màu sắc hài hòa, nhưng không kém phần khác lạ, thú vị.

Empty

Layer bên trong một chiếc áo trơn màu trung tính vô cùng trẻ trung. Đơn giản vậy thôi, người mặc đã có được vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch.

Empty

Cô kết hợp áo blazer kẻ với quần jeans xanh, layer bên trong áo nâu và đi boots, tạo nên outfit sang xịn mịn. Còn một bí kíp nữa chị em nên ghim từ Selena Gomez, đó là nếu đeo khuyên tai tròn to bản, vẻ ngoài càng thêm lộng lẫy.

Empty

Kết hợp áo blazer kẻ sọc với quần trắng, layer bên trong áo thun màu xanh than, Selena Gomez hoàn thiện phong cách chuẩn thời thượng và thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link