13 cách mix đồ với váy hai dây vào mùa se lạnh giúp chị em ghi điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Ghim những ý tưởng diện váy hai dây cho mùa thu sau đây, style của chị em sẽ thêm thú vị, lại thể hiện được khả năng bắt trend nhanh nhạy.

Váy hai dây có thể được tận dụng để tạo nên những set layer sành điệu trong mùa thu. Điều này sẽ giúp chị em tiết kiệm, đồng thời đa dạng hóa phong cách hiệu quả. Hãy ghim ngay những ý tưởng diện váy hai dây cho mùa thu sau đây, style của chị em sẽ thêm thú vị.

Empty

Những ngày se lạnh, nếu muốn diện váy lụa nhưng sợ hơi phong phanh, chị em có thể mix item này với áo sơ mi khoác ngoài như quý cô trên đây, tổng thể trang phục sẽ rất hợp mốt. 

Empty

Ngay cả khi diện váy hoa rực rỡ, chị em vẫn có thể hoàn thiện được những bộ đồ siêu sang chảnh nếu kết hợp với blouse trắng.

Empty

Mizz áo sơ mi họa tiết và váy gilet đen đã tạo nên outfit cá tính, cool ngầu nhưng chẳng kém phần ngọt ngào.

Empty

Diện váy hai dây ôm nhẹ, ngắn trên đầu gối này giúp người mặc có được vẻ ngoài gợi cảm. Khi layer áo sơ mi trắng bên trong, outfit còn có được sự thanh lịch, trẻ trung.

Empty

Áo thun trắng + váy hai dây hoa là sự kết hợp vô cùng ăn ý. Công thức này rất hài hòa, và mang đến hiệu quả hack tuổi tốt.

Empty

Áo thun trắng + váy hai dây đen trông đơn giản, nhưng vẫn ghi điểm trẻ trung, thanh lịch. Thay vì diện những đôi giày như loafer, búp bê phóng khoáng và ấn tượng.

vayhaiday0

Vào những ngày thu se lạnh, váy hai dây + cardigan mỏng nhẹ là một cặp bài trùng hoàn hảo. Combo này hợp thời tiết, và rất nữ tính, tươi xinh.

Empty

Áo blouse trắng + váy hai dây đứng dáng khi kết hợp với nhau sẽ cho bạn bộ đồ vừa xinh vừa sang.

Empty

Chị em nên chọn váy hai dây dáng dài, rồi kết hợp với áo blouse tay bồng. Đôi giày loafer rất hợp để hoàn thiện set đồ vì sự thanh lịch, trang nhã.

Empty

Khoác ngoài váy hai dây một chiếc áo blazer. Bộ đồ sẽ càng thêm thời thượng, sang trọng nếu bạn đi boots thấp cổ.

Empty

Áo thun trắng rất hợp để layer bên trong váy hai dây. Lựa chọn này trẻ trung, năng động hơn áo sơ mi.

vayhaiday13

Váy họa tiết sẽ giúp bạn trông xinh tươi, nổi bật hơn. Và để tạo sự hài hòa cho outfit, một chiếc áo thun màu trung tính layer bên trong sẽ là lựa chọn cực ổn áp.

vayhaiday15

Combo áo blouse trắng + váy gilet đen luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài ngọt ngào, mà không kém phần sang chảnh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link