13 cách phối đồ hack tuổi với quần âu ống đứng chị em công sở đừng bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Quần âu ống đứng sẽ giúp chị em hoàn thiện những set đồ đi làm chuyên nghiệp, chuẩn thanh lịch.

Chị em chọn quần âu ống đứng, vẻ ngoài sẽ càng thêm phần chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu chị em mix đồ không khéo, tổng thể trang phục có thể thành nghiêm túc quá hóa "dừ" và nhạt nhẽo. Tuy nhiên, nếu tham khảo các quý cô châu Á loạt cách mặc quần âu ống đứng sau đây, chị em sẽ luôn ghi trọn điểm phong cách.

Empty

Đừng bỏ qua outfit gồm sơ mi trắng cộc tay + quần âu mang tông màu xanh pastel của quý cô Hàn trên đây. Với màu sắc nhã nhặn làm chủ đạo, set đồ này trông rất tinh tế.

Empty

Mix mẫu áo với quần âu ống đứng, mang tông màu trà sữa, tổng thể trang phục sẽ rất "tây" và thời thượng. Đôi sneaker trắng đã giúp thắp sáng cả set đồ, hack tuổi hiệu quả mà không phá vỡ vẻ thanh lịch của tổng thể.

Empty

Không chỉ yêu kiều, thanh lịch, outfit này còn cho hiệu quả hack chiều cao nhờ những chi tiết như đường nhấn eo, quần dài trên mắt cá chân…

5

Mix quần đen cùng một chiếc áo mang tông màu hồng pastel ngọt ngào, nữ tính. Đôi giày slingback mũi nhọn đã giúp nâng tầm vẻ sang trọng của cả tổng thể trang phục.

Empty

Quần ống đứng không nhất thiết phải quá ôm sát. Nếu chọn phiên bản rộng rãi hơn một chút, chị em sẽ có vẻ ngoài phóng khoáng và trẻ trung. Combo áo tím lilac kết hợp với quần âu trắng này còn rất sáng sủa.

Empty

Công thức áo blouse trắng và quần âu màu pastel này gây ấn tượng ở sự nữ tính. Sơ vin là thao tác cần thiết để chị em hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế.

Empty

Không cần cầu kỳ, bộ đôi áo sơ mi trắng + quần âu màu be cũng thừa sức mang đến cho chị em vẻ ngoài thời thượng và thanh lịch.

Empty

Quần ống đứng có chi tiết buộc eo là item đáng lưu tâm. Kiểu quần này phóng khoáng, sành điệu, kết hợp quần âu với áo thun trắng, tổng thể trang phục vừa có được sự trẻ trung, lại vừa trang nhã. Nếu thời tiết mát mẻ, chị em hãy khoác ngoài một chiếc blazer mỏng nhẹ để tăng vẻ sang xịn mịn nhé!

Empty

Áo blouse có chi tiết cổ chữ V sẽ tạo hiệu ứng vóc dáng mảnh mai, thanh thoát hơn. Tông màu xanh pastel của mẫu áo cũng là điểm cộng vì giúp hack tuổi.

Empty

 Chị em hãy lưu tâm công thức áo len tăm + quần âu đen và sandal quai mảnh này nhé! Với công thức trên, người diện không cần tô điểm phụ kiện quá cầu kỳ, vẻ ngoài vẫn nổi bật.

Empty

Combo áo cardigan mỏng nhẹ + quần âu trắng này có sự tổng hòa của nét nữ tính và trẻ trung. 

Empty

Chị em hãy thử diện quần âu mang tông màu xanh lá cây nổi bật, style sẽ thú vị hơn rất nhiều. Cách để diện đẹp quần âu màu nổi rất đơn giản, chị em hãy kết hợp với áo và giày dép mang tông màu trắng như quý cô trên là sành điệu miễn chê.

Empty

Thêm một công thức đơn giản mà vẫn ghi điểm sành điệu đó là combo gồm áo len tăm + quần âu đen và sandal thời thượng, phóng khoáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link