Ghi sổ 10 cách diện chân váy suông để hoàn thiện outfit thanh lịch đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Xoay quanh mẫu chân váy này cũng có ít nhất 10 cách diện, để bạn ghi điểm style thanh lịch.

Vài năm trở lại đây, có một kiểu chân váy được ưa chuộng không kém chân váy xòe, đó chính là phiên bản dáng suông. Điểm ấn tượng về chân váy suông chính là nét nhẹ nhàng, thanh lịch. Xoay quanh mẫu chân váy này cũng có ít nhất 10 cách diện, để bạn ghi điểm style mọi lúc mọi nơi. 

1

Kết hợp chân váy suông với mẫu áo thun tông màu cam, là một lựa chọn sáng suốt, vì tăng vẻ sang trọng cho cả outfit. Đừng quên sơ vin để hoàn thiện set trang phục chỉn chu, đồng thời tôn dáng hữu hiệu.

2

Kết hợp cùng áo thun họa tiết là cách mặc được nhiều chị em yêu thích. Mẫu áo blazer khoác ngoài giúp cộng thêm điểm thanh lịch, nhưng không làm ảnh hưởng đến hiệu quả hack tuổi của combo chân váy suông + áo thun. 

4

Chân váy này không bao giờ lỗi mốt và giúp trẻ hóa phong cách rất hiệu nghiệm. Nếu kết hợp chân váy denim dáng suông với áo len trắng, boots thấp cổ, bạn sẽ tạo nên set trang phục không chỉ ngọt ngào, mà còn rất tinh tế.

5

Muốn trông nổi bật hơn khi diện chân váy đen đơn giản, bạn hãy kết hợp cùng một chiếc áo màu pastel. Combo áo len xanh pastel và chân váy đen hoàn hảo từng chi tiết. 

6

Các nàng hãy diện set áo len + chân váy len đồng bộ. Với tông màu trắng làm chủ đạo, combo áo len + chân váy len dáng suông giúp người mặc dễ dàng ghi điểm tinh tế. Hãy khoác ngoài một chiếc áo dạ màu be để tạo điểm nhấn. 

7

Chân váy suông họa tiết không chỉ có sự trang nhã, mà còn giúp set đồ thêm ấn tượng. Vẻ ngoài của người diện trở nên cá tính hơn khi mix cùng áo khoác da và giày combat boots. Đừng quên nâng tầm outfit bằng các món phụ kiện sang chảnh như mũ nồi, khuyên tai.

8

Set trang phục gồm áo blazer lửng + chân váy suông cùng tông và giày mũi nhọn gây ấn tượng ở sự thanh lịch, tinh tế. Công thức này phù hợp đi làm và cả đi chơi.

9

Hãy diện outfit thoải mái, năng động gồm áo thun trắng + chân váy suông và dép mule. Với tông màu trắng và xanh pastel làm chủ đạo, outfit mang đến sự trẻ trung, nhưng không kém phần nhẹ nhàng, trang nhã.

10

Chân váy màu be phủ sóng trong mùa lạnh năm nay. Bạn có thể diện chân váy màu be theo cách đơn giản, đó là kết hợp cùng áo thun đen, sandal cao gót quai mảnh. Set trang phục này toát lên vẻ tinh tế, thanh lịch. Sandal quai mảnh, chân váy xẻ tà… là những chi tiết đắt giá của trang phục. 

11

Bộ suit váy vốn đứng dáng, nhưng nếu layer bên trong áo gilet, rồi đi boots cao cổ, bạn sẽ có được set trang phục trẻ trung, thời thượng. Set đồ thêm phần long lanh nhờ các món phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai tròn…

Theo:  xevathethao.vn copy link