Mẹo phối đồ với blazer giúp nàng mặc đẹp cả tuần bất chấp các kiểu thời tiết khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Blazer có vai trò cân bằng vẻ ngoài cho tổng thể, giúp người mặc có được diện mạo chỉn chu.

Blazer không bao giờ lỗi mốt và dễ dàng giúp người mặc có được vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu. Nhưng blazer từ lâu luôn bị cho là gắn mác công sở nghiêm túc, lịch thiệp và có phần hơi cứng nhắc. Tuy nhiên, bạn có thể trẻ hóa item này với những bản phối hiện đại và đầy quyến rũ bằng cách mix match chúng cùng các loại trang phục trendy, hợp thời.

Empty

Bạn hãy kết hợp chúng cùng sơ mi dáng dài, mặc cùng quần shorts, đội mũ lưỡi trai màu nổi và đừng quên đi một đôi boots mũi nhọn dài tới gối.

Empty

Phối đồ với phong cách color block đa sắc màu sẽ biến chiếc blazer của bạn thêm phần mới lạ. 

Empty

Các set như blazer màu pastel hay chân váy dáng dài đều chuẩn mốt với thời gian, nàng nào diện lên cũng duyên dáng và yêu kiều.

Empty

Những style thời trang cơ bản sẽ không bao giờ lỗi mốt như quần shorts ngắn hay shorts lửng chất liệu denim, áo ba lỗ trắng và mix cùng blazer màu đen. Thêm một đôi guốc đan dây nữa là hoàn hảo.

Empty

Các món đồ màu sắc đơn giản cũng được phái đẹp lựa chọn để phối với blazer. Váy cúp ngực, váy dáng xòe hay bodycon là những thiết kế hoàn hảo để “ghép đôi” cùng blazer có chung gam màu.

Empty

Chiếc blazer cut out phần hông gam màu tím nhạt vừa gợi cảm vừa mang vẻ sành điệu. Với thiết kế này, bạn nên ăn mặc theo style giấu quần để thể hiện đúng tinh thần khoáng đạt, gợi cảm của trang phục.

Empty

Việc mặc chân váy ngắn hoặc quần shorts ở bên dưới. Và để phù hợp hơn với outfits, các món phụ kiện đi kèm nên là túi xách size trung, combat boots có cùng tone màu trắng kem.

Empty

Các nàng hãy chọn những mẫu blazer họa tiết kẻ ô, chấm bi hay “hoa lá cành”. Và một vẻ ngoài tone sur tone kẻ ca rô gồm blazer oversized, áo gile và chân váy midi sẽ là outfits chỉn chu cổ điển mà bạn có thể diện đi làm, đi họp.

Empty

Blazer phối cùng quần âu hay quần kaki công sở đã quá quen thuộc, lần này hãy thử “đổi gió” mix match một chiếc blazer trễ nải cùng quần shorts vải, mang gam màu hồng “kẹo ngọt” và đi boots cowboy. 

Empty

Với các nàng làm việc văn phòng, blazer cộc tay chất liệu linen gam pastel như màu sữa, be, nâu…, blazer cách điệu chỉ cài một cúc… sẽ luôn là item công sở lý tưởng mà không hề gò bó khô cứng. Những chiếc áo này diện vào mùa Xuân là chuẩn bài.

Chẳng cần quá cầu ký mà bazer góp mặt vẫn rất thanh lịch và thời thượng. Blazer có vai trò cân bằng vẻ ngoài cho tổng thể, giúp người mặc có được diện mạo chỉn chu nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Theo:  xevathethao.vn copy link