"Đệ nhất mỹ nhân chuyển giới" Thái Lan chỉ chuyên diện đồ trắng - đen vẫn nổi bần bật

( PHUNUTODAY ) - Nhìn ngắm loạt ảnh của Nong Poy, netizen đứng ngồi không yên vì cô quá đẹp.

Những ngày gần đây, Nong Poy - mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan trở thành cái tên gây sốt trên các diễn đàn mạng. Cô liên tục tự tin show cận nhan sắc khiến dân tình phát hờn vè độ đẹp của gương mặt lẫn làn da căng mịn dù đã gần 40 tuổi.

1

Nong Poy U40 luôn khiến người ta phát hờn mỗi khi ngắm nhìn nhan sắc xanh đẹp. Sở hữu ngũ quan rõ nét: mắt to tròn, sống mũi cao, môi đầy đặn... cùng nước da láng mịn, căng khỏe đẹp không tì vết. Dù makeup siêu nhẹ nhàng đúng chuẩn gái Thái nhưng Nong Poy vẫn rất tỏa sáng và nổi bật với nhan sắc xinh hút hồn.

Bên cạnh nhan sắc, Nong Poy còn được đánh giá cao về gu thời trang tối giản mà tinh tế. Dễ thấy 2 tông màu trắng - đen xuất hiện cực nhiều nhưng chưa bao giờ bị chê nhàm chán. Với nhan sắc và style đẹp đỉnh này, con dân đang rất ngóng trông vào màn bùng nổ visual của cô nàng vào đám cưới sắp tới trong tháng 3.

Empty
Empty
Empty

Cô nàng biến tấu với đa dạng các style: khi thì menswear mạnh mẽ và quyền lực, lúc lại áo ren - váy công chúa bồng xòe đầy nữ tính và ngọt ngào... thậm chí phong cách trẻ trung năng động với quần baggy và sơ mi trắng cô nàng cũng 'cân đẹp'

Empty
Empty
Empty

Phong cách của cô thể hiện sự tươi tắn, trẻ trung, không cầu kì lồng lộn mà vẫn bắt mắt và hiện đại. Nong Poy ưa chuộng các item basic có màu trung tính, nhằm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng mà tinh tế, trang nhã mà gần gũi, sang trọng và rất hiện đại.

Empty
Empty

Trong quá khứ, cô nàng đã từng thực hiện rất nhiều bộ ảnh thời trang, tham dự sự kiện khiến công chúng bất ngờ với vẻ cá tính và quyến rũ. Cô nàng khoác lên mình loạt trang phục độc lạ và gợi cảm, trang điểm đậm hoặc rất phá cách táo bạo hoặc tươi tắn.

Nong Poy từng chấp nhận đánh đổi rất nhiều thứ để được sống đúng với bản thân mình. Thậm chí, cô nàng cũng từng chia sẻ về việc bản thân có thể sẽ không sống được qua tuổi 40 vì từng thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật

Empty

Dù thực hiện chuyển giới từ năm 17 tuổi, nhưng gương mặt của Nong Poy lại nữ tính bẩm sinh với phần xương hàm hoàn hảo.

Empty

Nong Poy lại sở hữu dung nhan ngọt ngào, thuần khiết, khi đã ngắm thì khó có thể quên. 

Empty

"Đệ nhất mỹ nhân chuyển giới" luôn sở hữu ma lực chiếm trọn spotlight.

Empty

Làn da mộc mạc, căng mịn và hồng hào cũng là một trong những điểm cộng to giúp cô tỏa sáng. 

Và không chỉ dừng lại ở đó, vóc dáng quyến rũ, mảnh mai vừa đủ đã giúp Hoa hậu chuyển giới đầu tiên luôn giữ vững được thứ hạng hàng đầu trên đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Empty

Nhiều năm qua, để duy trì sắc vóc và cả mong muốn kéo dài tuổi thọ, Nong Poy dành thời gian phần nhiều cho việc tập thể dục thể thao.

Empty

Trong một bài đăng chia sẻ trước đây, tường thành nhan sắc chuyển giới cho biết cô nàng từng thực hiện 34km đường đua chỉ trong 1 buổi tập.

Nhờ vào việc tập luyện thường xuyên và đều đặn mà mỹ nhân 8X mới có thể duy trì xuất sắc đường cong vóc dáng nuột nà, với đôi chân dài thon thả ở tuổi 35.

Theo:  xevathethao.vn copy link