15 mẹo phong thủy hay giúp vợ chồng sớm có tin vui

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có nhiều nguyên tắc thuộc về phong thủy mà nhiều người tin rằng nếu làm theo sẽ sớm có con. Dưới đây là các mẹo hay giúp vợ chồng sớm có tin vui.

1. Cửa vào phải thoáng đãng

Điều quan trọng nhất của mẹo này là bạn phải đảm bảo sao cho cửa chính của nhà bạn phải thông thoáng và không bị ngăn chắn bởi bất kỳ vật gì.

phong thuy
Điều quan trọng nhất của mẹo này là bạn phải đảm bảo sao cho cửa chính của nhà bạn phải thông thoáng.

Người ta tin rằng điều này làm cho các nguồn năng lượng tốt tràn vào nhà bạn. Ngoài ra cửa chính rộng mở sẽ làm cho không khí trong lành và môi trường thoáng đãng hơn. Do đó đó cũng nâng cao sức khỏe của bạn và giúp cho việc thụ thai dễ dàng hơn. Vì vậy bạn thử xem lại nhà mình cửa chính có bị cây cối rậm rạp che phủ hay xe dừng chặn ở lối vào không nhé.

2. Vị trí treo ảnh trẻ nhỏ

Một điều tưởng như chẳng liên quan nhưng nếu bạn treo ảnh một nhóc tì đáng yêu ngay bên tay phải theo hướng bước vào phòng thì khả năng có thai sẽ cao hơn. Cùng đó nếu bạn muốn trang trí cho khung ảnh thì hãy dùng màu trắng hay màu kim loại như vàng hay bạc và hãy dùng những hình khối tròn. Ví dụ bạn hãy dùng một khung ảnh bạc có viên tròn để lồng ảnh của nhóc.

me
Nếu bạn treo ảnh một nhóc tì đáng yêu ngay bên tay phải theo hướng bước vào phòng thì khả năng có thai sẽ cao hơn.

Tuy nhiên, bạn không nên treo ảnh của trẻ con ở trong phòng ngủ vì có thể nó làm giảm đi không gian riêng tư của hai vợ chồng. Trong phòng ngủ nếu muốn treo ảnh bạn hãy treo bức ảnh chụp chung của hai vợ chồng, điều này sẽ làm tăng thêm tình cảm.

3. Lau chùi gầm giường

Làm sạch gầm giường sẽ là một mẹo khác giúp bạn dễ thụ thai. Khi hút bụi bạn nên nâng chiếc giường rởi khỏi vị trí cũ một chút rồi mới đặt chúng về lại. Nhiều người tin rằng điều này cũng lau dọn sạch đi những yếu tố ngăn cản chuyện thụ thai.

4. Trang trí phòng ngủ

Thay đổi màu sắc cho phòng ngủ của bạn sẽ giúp bạn dễ có con hơn. Drap trải giường màu xanh, tường màu vàng sẽ là lựa chọn hợp lý. Nhưng màu tốt nhất cho sự thụ thai sẽ là màu cam. Tuy nhiên chỉ nên dùng màu cam như một vài điểm nhấn trong phòng ngủ của bạn vì nó cũng là màu gây kích động làm cho bạn khó nghỉ ngơi và thư giãn.

5. Không ngủ dưới quạt trần

Nằm dưới luồng gió của một chiếc quạt sẽ khiến người bạn trở nên khô khốc và mệt mỏi. Hơn nữa nó cũng được tin rằng sẽ làm cạn kiệt nguồn năng lượng được tập trung dưới huyệt đan điền của phụ nữ. Vì vậy nếu bạn muốn có thai thì hãy tránh xa vị trí này.

6. Những biểu tượng trong phòng ngủ

Những biểu tượng như một bức tranh rồng hay một pho tượng rồng được đặt ở vị trí người chồng nằm được tin rằng sẽ giúp người chồng phát huy được hết nguồn năng lượng của mình.

Ngoài ra tượng một con voi có tư thế như thể đang bước vào phòng với một đôi ngà đang hướng xuống ở trước cửa phòng ngủ mang lại niềm tin về sự thụ thai. Nếu bạn muốn gia tăng phép thuật nãy, hãy đặt lên lưng voi một viên đá. Không chỉ giúp khả năng thụ thai tăng lên, viên đá còn mang ý nghĩa làm cho khả năng sinh con trai nhiều hơn.

Trái lựu hay động vật nhỏ là những biểu tượng có ý nghĩa tương tự như vậy.

7. Trưng bày những kỷ vật 

Nếu bạn trưng bày một cặp các đồ vật hình vuông trong phòng ngủ thì khả năng đậu thai sẽ cao hơn. Do đó nếu bạn có một khung ảnh đôi hình vuông thì điều này sẽ thật hoàn hảo.

Ngoài ra nếu bạn trưng bày các đồ vật thể hiện sự lãng mạn hay tình yêu giữa hai vợ chồng cũng khích lệ khả năng thụ thai.

8. Trả lại chức năng cho phòng ngủ

Phòng ngủ chỉ dùng để ngủ. Bạn có thể làm cho nó trông có vẻ lãng mạn hơn nhưng tuyệt đối đừng làm cho nó trông giống như là phòng làm việc hơn. Vì vậy hãy chuyển ra ngoài máy vi tính, giá sách, các tập tài liệu…

9. Hãy loại bỏ những đồ trang trí có hình mũi nhọn trong phòng

Hãy loại bỏ hoặc giảm thiểu những đồ trang trí có hình mũi nhọn trong nhà của bạn để tránh rủi ro. Nhiều người dùng cây cối hoặc hình ảnh phong cảnh có góc tù để định hướng dòng năng lượng sắc. Hãy thử nhìn lại những loại cây cảnh xung quanh nhà bạn. Nếu chúng có hình thù sắc nhọn, hãy dọn dẹp nó và thay thế bằng các loại cây khác giúp bạn nhanh có con.

10. Không để bể cá, không treo nhiều gương trong phòng

Trong phòng ngủ, tốt nhất không nên đặt bể cá trang trí. Bể cá gây ẩm ướt và khi ánh mặt trời trở nên ẩm ướt, âm dương trong phòng sẽ kém điều hòa, vợ chồng do vậy mà khó thụ thai. Một lưu ý khác về phong thủy đối với những cặp hiếm muộn là không nên treo hoặc đặt quá nhiều gương trong phòng ngủ. Không chỉ xua đuổi thai khí, gương còn khiến tinh khí ở người đàn ông bị hao tổn. 

11. Giường ngủ của vợ chồng phải chắc chắn

me
Giường ngủ của vợ chồng cần chắc chắn, có vậy mới giữ được thai khí. 

Giường ngủ của vợ chồng cần chắc chắn, có vậy mới giữ được thai khí. Kỵ nhất là ngủ trên sàn hoặc trên giường gấp, đệm nước…Ngoài ra, bạn nên chú ý dọn sạch gầm giường, chớ nhét quá nhiều tạp vật vào đây. 

12. Phòng ngủ phải có bậc cửa

Thời xưa, ngoài cửa chính trong nhà, người ta còn bố trí bậc cửa tại phòng ngủ. Theo phong thủy, bậc cửa có thể lưu giữ thai khí. Nhưng hiện nay, lối kiến trúc này không còn thịnh hành. Bạn có thể thay thế bằng cách đặt thảm tại phòng ngủ để lưu giữ thai khí.

13. Không đặt bàn thờ, làm nhà để xe dưới phòng ngủ

Dưới phòng ngủ không nên đặt bàn thờ hoặc bố trí chỗ để xe vì cách sắp xếp này khiến bạn khó thụ thai 

14. Không xây vệ sinh trên phòng ngủ

Nếu phía trên giường ngủ của vợ chồng là vị trí WC của tầng trên, e rằng, cơ hội thụ thai sẽ không dễ đến với bạn.  

15. Không đặt đồ điện tử đầu giường

Cạnh đầu giường, tốt nhất bạn không nên đặt đồ điện tử tại đây, ví dụ: điện thoại, đài…Những vật này dễ ảnh hưởng tới từ trường bình thường trong phòng cũng như nhịp độ làm việc, nghỉ ngơi của bạn, khiến vợ chồng khó mang thai.

15 điều kiêng kỵ trong việc bài trí nhà ở bạn cần phải tránh
15 điều kiêng kỵ trong việc bài trí nhà ở bạn cần phải tránh
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Dưới đây là 15 điều rất kiêng kỵ trong việc bài trí nhà ở bạn nên tránh để làm ăn gặp nhiều may mắn, gia đình đầm ấm, yên vui.
9 vị trí trong nhà không nên đặt giường ngủ
9 vị trí trong nhà không nên đặt giường ngủ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Đặt giường dưới cửa sổ, đối diện với gương hay dưới trần nhà dốc… là những vị trí tối kỵ cần tránh.
Theo:  khoevadep.com.vn