17 năm treo ảnh thờ, "người ch.ết" trở về khiến gia đình bàng hoàng

( PHUNUTODAY ) - 17 năm trôi qua là ký sức kinh hoàng, bi thương với gia đình anh Abrip Asep (tỉnh Aceh, Indonesia). Họ tưởng anh đã bị sóng thần vùi lấp và ra đi vĩnh viễn, song sự thật có ai ngờ...

Tin tức trên Daily Mail cho hay, 17 năm trước, anh Abrip Asep (tỉnh Aceh, Indonesia) là một sĩ quan cảnh sát trẻ và có sức khỏe tốt. Vào ngày 26/12/2004, khi đang làm nhiệm vụ thì nơi anh sống xảy ra trận song thần khủng khiếp, đến mức khi nhắc lại những người chứng kiến chưa thôi ám ảnh.

Anh Asep thời trẻ

Anh Asep thời trẻ

Sau trận thiên tai, viên cảnh sát được xác định là đã qua đời. Người thân nén đau buồn khi biết tin chàng trai trẻ cũng nằm trong số hơn 167.000 người thiệt mạng sau khi những con sóng thần cao tới 30m năm đó.

Nỗi đau theo thời gian dần nguôi, song gần đây anh Asep bất ngờ lại được tìm thấy trong một bệnh viện tâm thần ở tỉnh Aceh, Indonesia. Hóa ra anh vẫn còn sống. tuy nhiên, anh đang gặp phải các vấn đề về thần kinh do vẫn bị ám ảnh bổi những cảnh tượng bi thương trong trận sóng thần 17 năm trước.

Anh được tìm thấy trong bệnh viện tâm thần

Anh được tìm thấy trong bệnh viện tâm thần

Theo người thân của Asep, họ vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện anh vẫn còn sống, thông qua những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội. Họ đã đến tìm và xúc động khi gặp lại người thân tưởng đã mất từ lâu.

Asep gặp vấn đề về tâm lý nên đã không còn minh mẫn

Asep gặp vấn đề về tâm lý nên đã không còn minh mẫn

“Tôi không thể tin được đây là sự thật, sau 17 năm không hề có tin tức gì và tất cả gia đình tôi nghĩ rằng anh ấy đã ra đi mãi mãi, không tin được là anh ấy vẫn còn sống”, một thân của Asep nói.

Phía cảnh sát địa phương cũng xác nhận, nam bệnh nhân được tìm thấy trong bệnh viện âm thần chính là Asep- người từng mất tích sau cơn sóng thần và tất cả đều nghĩ anh ấy đã mất.

Chưa rõ vì sao trong nhiều ăm qua, gia đình anh Asep không được thông báo rằng anh đang được điều trị tại bệnh viện, nhưng hiện tại thì họ rất vui mừng vì đã được đoàn tụ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link