Nhan sắc dàn mỹ nhân phim "4 mùa" sau 2 thập kỷ: Song Hye Kyo xinh đẹp, Choi Ji Woo ngày càng khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh hiện tại và trong phim thời ấy của dàn mỹ nhân phim 4 mùa có gì khác biệt? Hãy cùng xem nhé!

Series phim truyền hình 4 mùa đình đám của Hàn Quốc: Điệu Valse Mùa Xuân - Hương Mùa Hè - Trái Tim Mùa Thu - Bản Tình Ca Mùa Đông từng tạo nên cơn sốt toàn châu Á. Đây cũng chính là bàn đạp giúp 4 nữ chính trong phim được nhiều người biết đến hơn. 

Han Hyo Joo - Điệu Valse Mùa Xuân

Đây chính là tác phẩm đưa tên tuổi Han Hyo Joo lên tầm cao mới. Thời điểm đó, lối make up của Han Hyo Joo là son môi bóng nhẹ màu nude, hoặc son màu trầm phấn mắt màu, tóc uốn xoăn. 

Empty

Đến giờ cô vẫn trung thành mái tóc đen, dài, uốn xoăn, nhưng giờ lọn tóc của cô được chải bung cho tơi ra. Khi để tóc mái vì giúp cô trông trẻ trung hơn nhiều. Nữ diễn viên thường chuộng tông makeup màu đất như cam hay hồng hack tuổi. 

Empty

Son Ye Jin - Hương Mùa Hè

Son Ye Jin thuở còn đóng Hương Mùa Hè chắc chắn ai nhìn cũng sẽ rung động. Son Ye Jin trong phim trang điểm rất nhẹ, cô thường sử dụng những màu môi cam hồng, cam đào, hồng nhạt được khá nhiều người yêu thích. 

Empty

Đến hiện tại, Son Ye Jin vẫn còn hoạt động năng nổ trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang. Son Ye Jin vẫn hợp với hình ảnh thanh thuần, nhẹ nhàng hơn là những concept đòi hỏi sự cá tính, gai góc. Ngoài ra, cũng phải dành lời khen cho Son Ye Jin vì đã skincare khá tốt, da dẻ luôn hồng hào.

Empty

Song Hye Kyo - Trái Tim Mùa Thu

Song Hye Kyo trong Trái Tim Mùa Thu sở hữu đôi môi căng mọng đầy mời gọi, thế nên những màu son nude bóng ngỡ khó nhằn nhưng lại rất hợp với nữ diễn viên. 

Empty

Xa cô kẻ lông mày xếch thì nay nữ diễn viên chọn lông mày ngang, hạ xuống gần mắt để gương mặt hiền hòa, thanh thuần hơn. Cô cũng là một trong những diễn viên phù hợp với nhiều concept khác nhau, từ tinh khôi, dễ thương hay phá cách với tóc xoăn xù mì và makeup tông nude thì cô vẫn "cân" rất ổn áp.

Empty

Choi Ji Woo - Bản Tình Ca Mùa Đông

Choi Ji Woo được phong là "nữ hoàng nước mắt" sau khi bộ phim kết thúc. Cô sở hữu mái tóc đen, suông thẳng, thường không trang điểm là bao, có chăng cũng chỉ loanh quanh các bước son môi, phấn mắt, kẻ lông mày.

Empty

Năm nay nữ diễn viên đã 46 tuổi, cô vẫn trung thành với mái tóc dài, gợn xoăn nhẹ cùng kiểu trang điểm "glass skin", tạo hiệu ứng da căng bóng. Màu son được nữ diễn viên ưa chuộng thường thuộc tông hồng, hồng đất, hồng nude. Nhưng gương mặt cứng đờ của cô khiến dân tình kháo nhau rằng Choi Ji Woo vì dao kéo quá đà nên mới có kết quả như vậy.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link