Kim Lý khiến Hà Hồ "cười bò" giữa đêm vì cách ru con ngủ có "một không hai"

( PHUNUTODAY ) - Ông bố trẻ Kim Lý dành trọn thời gian chăm sóc hai nhóc tì Lisa - Leon nhà mình, tạo nên nhiều khoảnh khắc thú vị.

Mới đây, tren trang cá nhân của mình, giọng ca Cả một trời thương nhớ đăng một đoạn clip Kim Lý đang ru con nhưng dáng đứng lại cực kì hài hước. Anhi liên tục di chuyển 2 tay, đồng thời còn phải đứng tấn. Đây quả thật là dáng ru con chỉ dành riêng cho hệ người tập gym như Kim Lý.

Điều này khiến Hà Hồ "cười lăn cười bò". Nữ ca sĩ khi chia sẻ đoạn clip ngắn này đã viết dòng cảm thán "Cười gần chết mỗi đêm". Chắc hẳn bà xã Kim Lý đã quá quen thuộc với hình ảnh ru con của anh, song mỗi lần nhìn thấy đều không khỏi bật cười.

haho

Ngoài ra cô còn chia sẻ hình ảnh Subeo cũng ra dáng "đầu bếp chuyên nghiệp". Theo đó, cô tập cho con làm những việc này từ khi còn bé nên quý tử chẳng bỡ ngỡ. Khi sang nhà bạn cơi. Subeo cũng trổ tài bếp núc dù nơi ấy có đông người lớn. Subeo có thể trông em, ôm ấp các bé rất tình cảm mà Subeo còn nấu bữa ăn cho gia đình. Trong khi đó, phụ huynh sẽ có thời gian để quay lại hết các clip kỉ niệm cho mọi động thái của Subeo, Lisa, Leon.

haho2

Bà xã Kim Lý cũng tập cho con di chuyển. Vừa hướng dẫn Leon đi, Hà Hồ cũng không quên trêu ghẹo cân nặng của nhóc tì, đặc biệt là phần đùi. Cô hài hước: "Tung tăng lắm. Cái đùi ổng bằng em rồi đó". Cậu bé trộm vía ăn uống giỏi nên phát triển nhanh. Còn Lisa đã được ba mẹ đặt ngồi ở bàn ăn, chẳng khác gì các thành viên trong gia đình, trông như người lớn. Các bé đã được nếm thử nhiều mùi vị.

haho3
haho5

Từ ngày đón cặp song sinh, Hà Hồ rất thường xuyên chia sẻ ảnh hai con cũng như clip thường ngày.  Trang Instagram nữ ca sĩ lập cho các con thậm chí đã cán mốc 400.000 người theo dõi - con số đáng để nhiều ngôi sao mơ ước. Cách đây vài ngày, khi chia sẻ loạt ảnh hai bé Leon và Lisa, Hà Hồ bày tỏ: “Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu like, em thấy tội nghiệp cuộc sống quá à. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy. Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc. Cứ việc mình mình làm đi các bác.

Hãy nhìn nụ cười của con trẻ mà hiểu rằng cuộc đời này cứ vô tư nhìn nhận mọi việc tích cực là tự nhiên nó thanh thản và vui. Nhìn đâu cũng thấy tác quanh mình là thúi hoắc rồi nè. Mà mấy đứa nhỏ có được yêu thương cũng là niềm hạnh phúc của má nó mà. Không lẽ nó nhiều like hơn em mà em ghét. Kỳ. Thôi em nhảy múa hát ca trong chính cuộc sống của mình đây. Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khoẻ mạnh để quay trở lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái like, cái view nó không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link