2 chuyện tình với đại gia khiến Angela Phương Trinh điêu đứng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuy còn trẻ tuổi nhưng Angela Phương Trinh đã từng làm công chúng sốc với hai chuyện tình tai tiếng cùng đại gia.

Trước đây, khi nhắc đến Angela Phương Trinh, người ta từng nghĩ đến một diễn viên nhí tài năng, đầy triển vọng. Khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu cùng khả năng diễn xuất nổi trội, Phương Trinh từng được kì vọng sẽ "làm nên chuyện" trong showbiz Việt Nam.

Angela Phương Trinh

Nhưng không giống như kì vọng của công chúng, cô nàng Angela chưa kịp nên chuyện thì đã "gây chuyện" với rất nhiều những phát ngôn gây shock, những màn khoe thân khi mới ở độ tuổi vị thành niên. Đặc biệt, cô nàng còn dính vào những rắc rối tình cảm mà một cô gái 15-16 tuổi không nên có.

Chuyện tình yêu của Angela Phương Trinh đã từng khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực với 2 mối tình của cô cùng các đại gia đáng tuổi cha, chú của mình. Những scandal cũng vì thế mà liên tục xuất hiện với cô nàng này.

2 vị đại gia làm Angela Phương Trinh điêu đứng

Đại gia Sài thành luôn đưa đón cô tới các sự kiện.

Đầu tiên là mối tình của cô với một vị đại gia Sài Thành. Khoảng 3 năm trước, báo chí thường xuyên đăng ảnh một vị đại gia đưa đón Angela Phương Trinh. Hai người thường xuyên xuất hiện như hình với bóng. Angela cũng từng dành những lời có cánh khi nhắc đến vị đại gia này. Thậm chí, gia đình Angela còn ủng hộ mối tình này vì sự "chín chắn" của anh ta: "Anh ấy rất giỏi lừa người khác ở chỗ biết dỗ ngọt, khéo ăn nói và đánh trúng tâm lý của em lẫn gia đình em, đến xin phép ba cho quen em một cách đường đường chính chính để thể hiện sự nghiêm túc...", 

2 vị đại gia làm Angela Phương Trinh điêu đứng

Phương Trinh và đại gia Sài thành khi còn mặn nồng.

Nhưng sau đó, khi Angela phát hiện gia vị đại gia mà mình yêu thương có số tuổi lớn hơn cả tuổi bố mình thì cô nàng đã phải nói lời tạm biệt: "Nếu ngay từ đầu biết rõ tuổi thật của D, em đã không quen anh ấy rồi. Anh D bảo 28 tuổi, nhìn mặt mũi, ngoại hình anh ấy cũng trẻ cỡ 28, em không thể nào đòi xem chứng minh nhân dân để biết có đúng không. Đến mãi sau này khi cả hai dần dần có khoảng cách, anh ấy mới chịu nói thật là đã 41 tuổi, lớn hơn cả tuổi ba em".

Thời gian sau, Phương Trinh chìm trong đau khổ khi biết mình bị lừa dối. Cô đã bị sốc và mất phương hướng trong một thời gian dài. Thậm chí, cô phải hủy nhiều show diễn vì không thể đứng dậy nổi sau cú sốc tinh thần đó.

2 vị đại gia làm Angela Phương Trinh điêu đứng

Angela Phương Trinh và bác sĩ Quốc Thái.

Sau khi chấm dứt mối tình với đại gia Sài Thành thì Angela lại vướng phải scandal với vị bác sĩ đại gia Quốc Thái. Vị bác sĩ này đã từng sắm siêu xe 6 tỉ cho Phương Trinh và mua sắm rất nhiều đồ hiệu cho cô. Hai người còn từng đi du lịch nước ngoài với nhau, vị đại gia không tiếc tay chi tiền cho những sở thích của cô nàng.

2 vị đại gia làm Angela Phương Trinh điêu đứng

Bác sĩ đại gia không tiếc tiền chi cho sở thích mua sắm của người yêu.

Hai người hẹn hò được một thời gian thì Phương Trinh tham gia "Bước nhảy hoàn vũ". Mọi chuyện rắc rối xảy ra khi bác sĩ Quốc Thái chia sẻ rằng Phương Trinh gần như cắt đứt liên lạc với ông khi cô tham gia chương trình. Thậm chí, ông gọi điện thoại rất nhiều nhưng cô không bắt máy.

Ông còn cho biết thêm, trước khi tham gia "Bước nhảy hoàn vũ", hai người còn có dự định sẽ kết hôn với nhau ngay sau khi chương trình kết thúc:"Tôi và Trinh đang yêu nhau thắm thiết và chúng tôi đã bàn nhau đợi cô ấy thi Bước nhảy Hoàn vũ xong sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5 này. Chúng tôi đã được ba mẹ Trinh đồng ý nên chuyện cưới hỏi là hoàn toàn nghiêm túc. Tôi luôn coi Trinh như vợ sắp cưới của mình."

2 vị đại gia làm Angela Phương Trinh điêu đứng

Phương Trinh và bác sĩ Quốc Thái khi còn hẹn hò.

Trước thông tin trên, lúc đầu Phương Trinh phủ nhận, nhưng sau đó cô lên tiếng thừa nhận tình cảm với vị bác sĩ đại gia. Tuy nhiên, cô cho biết mối quan hệ đó đã chấm dứt vì cô nhận thấy sự khác biệt rất lớn ở trong suy nghĩ, quan điểm sống của hai người: "Anh Thái luôn muốn kiểm soát, không cho tôi hoạt động nghệ thuật. Tôi thi Bước nhảy Hoàn vũ bận rộn, không có thời gian gặp nhau cũng khiến anh ấy khó chịu. Ngoài ra, anh Thái còn có mối quan hệ yêu đương với nhiều phụ nữ khác ngoài tôi. Việc anh ấy không tôn trọng tôi, tự ý công khai quan hệ yêu đương khi chưa được sự đồng ý của tôi như giọt nước tràn ly, khiến tôi quyết định chia tay. Chúng tôi mới yêu nhau được vài tháng nhưng anh Thái cứ nằng nặc đòi cưới trong khi tôi mới 19 tuổi, muốn phấn đấu cho sự nghiệp, chưa nghĩ tới chuyện kết hôn".

Sau sự việc này, Phương Trinh cũng rất suy sụp nhưng cô vẫn cố gắng tham gia tiếp cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ". Tuy nhiên, danh tiếng và tên tuổi của người đẹp đã bị ảnh hưởng khá nhiều.

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh ít tạo scandal gây sốc nhưng trên trang cá nhân của cô nàng đăng rất nhiều trạng thái đau khổ vì tình yêu. Phải chăng, do đã quá ám ảnh hai lần trước nên lần này, Angela Phương Trinh không dám công khai tình cảm của mình? Hoặc do cô nàng đã lớn và biết nghĩ nên không còn muốn tạo scandal để tên tuổi bị ảnh hưởng?

2 vị đại gia làm Angela Phương Trinh điêu đứng

 

2 vị đại gia làm Angela Phương Trinh điêu đứng

Những dòng trạng thái được Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Hoàng Thùy Linh đợi người yêu,
Hoàng Thùy Linh đợi người yêu, "tình địch" Midu không tin lời hứa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hoàng Thùy Linh tâm trạng đứng chờ người yêu thì Thúy Vi - "tình địch" Midu lại không tin vào mọi lời hứa.
Sốc: Châu Du Dân bất ngờ khoe nhẫn cưới, tuyên bố đã kết hôn
Sốc: Châu Du Dân bất ngờ khoe nhẫn cưới, tuyên bố đã kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân, Châu Du Dân bất ngờ khoe nhẫn cưới bên bạn gái và tuyên bố đã kết hôn khiến fan của nam diễn viên vô cùng bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn