2 người bỗng dưng tới nhà là điềm báo cát tường, gia đình sắp gặp may mắn an lành

06:18, Thứ sáu 21/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong quan niệm phong thủy thì 2 vị khách này tới nhà là điềm báo may mắn, gia đình sắp phát tài giàu có.

Khách tới nhà có thể là một sự thay đổi với không khí gia đình. Đặc biệt người xưa rất trọng lễ nghĩa nên khách tới nhà là sự kiện quan trọng. Tất nhiên người xưa nếu được báo trước sẽ chuẩn bị đón tiếp chu đáo. Đặc biệt nếu 2 vị khách này tới nhà thì còn là điềm báo phong thủy bất ngờ:

Cao nhân tới nhà

Cao nhân tức là những người tài giỏi có uy tín, có tiếng tăm. Gia đình nào cũng cảm thấy tự hào khi người tài giỏi đức cao vọng trọng tới nhà. Những người này vốn dĩ họ có trường năng lượng rất lớn nên đi tới đâu sẽ tỏa ra năng lượng tích cực tới đó. Chính vì thế sự xuất hiện của họ có thể giúp thay đổi không khí trong gia đình. Đặc biệt những người cao nhân đức cao vọng trọng tới nhà còn khiến cho gia đình bạn được nâng lên một tầm khác, được xung quanh ngưỡng mộ kính nể.

Cao nhân tới nhà giúp gia đình bạn nâng tầm

Cao nhân tới nhà giúp gia đình bạn nâng tầm

Sự xuất hiện của cao nhân cũng khiến cho tà khí trong nhà bị lấn át đi bởi trường năng lượng mà họ tỏa ra, ma quỷ cũng phải sợ những người này. Nếu cao nhân xuất hiện với thiện chí làm ăn hoặc có lời mách nước khuyên nhủ thì đó là điềm báo quý nhân xuất hiện. Điều đó giúp cho gia chủ có những thay đổi trong nhận thức, nên tương lai sẽ có những thay đổi theo chiều tích cực hơn.

Bởi thế nếu có vị khách là người tài giỏi, có uy tín xuất hiện ở nhà bạn thì chắc chắn vì một mối nhân duyên tốt lành nào đó. Kết bạn với người giỏi, quan hệ với người giỏi cũng là một cách giúp cho phong thủy của bạn tốt lên. Thế nên người xưa mới nói nếu bỗng dưng nhà bạn có vị khách này thì đúng là đón khách quý chẳng khác gì đón rước quý nhân vào nhà.

Trẻ tới nhà

Trẻ nhỏ cũng như những cao nhân, thường có năng lượng cao. Trẻ nhỏ hồn nhiên ngây thơ mang lại cảm giác tươi mới yêu đời. Sự xuất hiện của trẻ nhỏ có thể xua đuổi ma quỷ phá vỡ bầu không khí tù đọng lâu ngày. Những gia đình lâu ngày toàn người già năng lượng sẽ thấp, âm khí nhiều. Nhưng nếu có trẻ nhỏ tới nhà thì không khí gia đình sẽ thay đổi. Tiếng khóc cười của trẻ nhỏ mang nguồn năng lượng khác hẳn thế giới toàn người lớn. Vì thế trẻ nhỏ xuất hiện ở nhà bạn đầu tiên mang tới luồng gió mới, tạo không khí vui vẻ hồn nhiên, làm tươi mát tinh thần cho bạn.

Trẻ tới nhà mang nguồn năng lượng tươi sáng

Trẻ tới nhà mang nguồn năng lượng tươi sáng

Trẻ nhỏ là điềm báo sự tươi mới, sự phát triển. Nhưng em bé đại diện cho tương lai cho một sự phát triển vượt bậc. Vì thế nếu bỗng dưng nhà có trẻ nhỏ tới chơi là một điềm báo may mắn tốt lành. Sự xuất hiện của trẻ nhỏ làm thay đổi đi tâm tính của người lớn. Trong gia đình bỗng dưng có trẻ nhỏ cuộc sống cũng sẽ có thay đổi. Trẻ nhỏ mang tới niềm vui dù đôi khi khiến bạn cảm thấy bỡ ngỡ khó xử lý. Trẻ nhỏ tới mang nguồn năng lượng tích cực giúp cho các thành viên gia đình quây quần lại với nhau. 

Sự xuất hiện của trẻ nhỏ là điềm báo gia đình sắp có niềm vui có hỷ sự. Năng lượng của trẻ nhỏ lan tỏa khắp nơi giúp gia đình bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn, vui vẻ hơn và có nhiều sức mạnh hơn.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên