Bàn uống nước để 3 thứ này, phạm đại kỵ phong thủy, của cải nhiều mấy cũng trôi đi hết

15:05, Thứ năm 20/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Đây là 3 thứ chớ nên để ở bàn uống nước kẻo phạm vào đại kỵ phong thủy.

Nếu trên bàn uống nước xuất hiện các vật phẩm này, theo quan niệm phong thủy, gia đình sẽ đối mặt với khó khăn và vất vả quanh năm. Theo lời khuyên của phong thủy, đặt bàn uống nước không hợp lý có thể dẫn đến những vấn đề không may mắn, đồng thời làm cho tiền bạc dễ tiêu tán. Để tránh điều này xảy ra, nên hạn chế đặt ba loại vật phẩm dưới đây trên bàn.

Đồ bẩn, đồ linh tinh

Trên bàn uống nước trong phòng khách, bạn có thể đặt ấm nước, và một số ly, tách trà để phục vụ khách mời. Tuy nhiên, cần tránh đặt các ly, tách, cốc bẩn lên bàn và không nên để giẻ lau cũng như các đồ vật linh tinh khác lên mặt bàn.

Việc giữ khăn lau, giẻ lau ở khu vực bàn uống nước có thể thuận tiện nhưng lại là thói quen không tốt về mặt phong thủy. Những vật phẩm bẩn này có thể cản trở sự lưu thông của lộc và năng lượng tốt vào nhà.

Trên bàn uống nước trong phòng khách, bạn có thể đặt ấm nước, và một số ly, tách trà để phục vụ khách mời.

Trên bàn uống nước trong phòng khách, bạn có thể đặt ấm nước, và một số ly, tách trà để phục vụ khách mời.

Ly, tách không còn sử dụng và các đồ vật linh tinh bày la liệt trên mặt bàn cũng có thể ảnh hưởng xấu đến tài vận của gia chủ. Bàn uống nước mang ý nghĩa quan trọng đối với phong thủy của gia đình. Do đó, nên giữ bàn uống nước gọn gàng, sạch sẽ, tránh bày đồ linh tinh lên bàn.

Hoa giả, hoa khô héo

Bày hoa trên bàn uống nước làm cho không gian sống trở nên đẹp hơn, tươi mới hơn, giúp thu hút may mắn và tài lộc vào nhà. Tuy nhiên, việc đặt hoa giả hoặc hoa khô héo trên mặt bàn lại không phải là điều được khuyến khích. Những loại hoa này không mang lại sinh khí, và có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến tài vận của gia đình, thậm chí liên quan đến sự thất bát và suy sụp.

Bày hoa trên bàn uống nước làm cho không gian sống trở nên đẹp hơn, tươi mới hơn, giúp thu hút may mắn và tài lộc vào nhà.

Bày hoa trên bàn uống nước làm cho không gian sống trở nên đẹp hơn, tươi mới hơn, giúp thu hút may mắn và tài lộc vào nhà.

Đồng hồ hỏng, đồng hồ dừng chạy

Đồng hồ là biểu tượng của thời gian luôn tiếp diễn, biểu thị sự sống không ngừng. Việc để một chiếc đồng hồ ngừng hoạt động trên bàn uống nước có ý nghĩa như mọi thứ ngừng lại, đình trệ, bao gồm cả vận mệnh. Khi phát hiện đồng hồ không hoạt động, gia chủ nên thay pin hoặc sửa chữa thiết bị ngay lập tức để tránh tình trạng này kéo dài.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang