Tin phụ nữ 19/11: Đẻ con xong bà mẹ trẻ sốc nặng khi nhìn thấy khuôn mặt con trai

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhìn thấy con trai lần đầu tiên, bà mẹ trẻ đã vô cùng sốc. Cậu bé có chiếc mũi to bất thường trên mặt và cô chưa bao giờ thấy chiếc mũi nào như thế trong đời.

Đẻ con xong bà mẹ trẻ sốc nặng khi nhìn thấy khuôn mặt con trai

tin phu nu 3 - phunutoday

Bà mẹ trẻ Amy Poole sau khi sinh con xong đã vô cùng sốc khi nhìn thấy đứa con trai.

Bà mẹ trẻ Amy Poole sau khi sinh con xong đã vô cùng sốc khi nhìn thấy đứa con trai lần đầu tiên. Cậu bé có chiếc mũi to bất thường trên mặt và cô chưa bao giờ thấy chiếc mũi nào như thế trong đời.

Người mẹ trẻ hầu như không nói nên lời. Sau khi trấn tĩnh, Amy biết rằng dù có ra sao, cô vẫn sẽ yêu con trai mình hết mực. Dù thế giới ngoài kia có nói gì, Amy vẫn dành cho con trai tình yêu thương cao cả nhất.

Amy kể rằng khi mang thai ở tuần thứ 20, bác sĩ nhận thấy một mô mềm xuất hiện quanh mũi đứa trẻ . Mặc dù biết rằng con trai mình sẽ có ngoại hình khác đứa bé khác, Amy vẫn rất sốc khi lần đầu tiên thấy Ollie.

“Khi y tá đưa Ollie cho tôi bế, tôi ngạc nhiên tới nỗi không thốt nên lời. Ollie rất bé nhưng mũi lại to. Tôi không biết nên làm thế nào. Nhưng sau đó, tôi biết rằng mình sẽ dành cho bé tình yêu thương vô điều kiện”, Amy trả lời tờ Daily Mail.

Ollie sinh ra với hội chứng encephalocele hiếm gặp. Amy chấp nhận sự thật này và gọi yêu con mình là “Pinocchio ngoài đời thực”.

“Có lần, một cô gái nói rằng tôi lẽ ra không nên sinh Ollie. Tôi gần như suýt khóc”, Amy nói. “Với tôi, Ollie là hoàn hảo. Đây là cậu bé Pinocchio và tôi rất tự hào về con trai mình”.

Cuộc sống với bé Ollie và chị Amy không hề dễ dàng. Ở tháng thứ 21, nhiều người lạ mặt thường xuyên đưa ra nhận xét cay nghiệt về Ollie. Họ gọi em là “xấu xí” hay tệ hơn là “đáng lẽ Ollie không nên ra đời”.

Mới đây, Ollie đã trải qua một số ca phẫu thuật do lo ngại nhiễm trùng mũi. Ca phẫu thuật thành công và mọi chuyện đang tiến triển theo chiều hướng tốt.

Xe khách đâm vào đuôi xe tải, hành khách trên xe hoảng loạn kêu cứu

tin phu nu 4 - phunutoday

Hiện trường vụ án.

Vào khoảng 3h sáng ngày 19/11, tại Km 1048 + 700 Quốc lộ 1A, thuộc địa phận xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải khiến nhiều người bị thương nặng.

Vào thời điểm trên, xe khách mang biển kiểm soát 81B – 010.72 của nhà xe Thuận Tiến ở TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, do tài xế Nguyễn Đình Thoản (SN 1977, ở Khánh Hòa) điều khiển, trên xe có chở 30 hành khách, đang lưu thông theo hướng từ Nam ra Bắc.

Khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ tông mạnh vào đuôi xe tải chở nhãn, biển kiểm soát 77C- 080.71, do tài xế Huỳnh Viên Hữu (SN 1987, trú tại huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) điều khiển, chạy cùng chiều phía trước.

Hậu quả của vụ tai nạn làm 9 người đi trên xe khách bị thương nặng, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. Hai xe ô tô bị hư hỏng nặng.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

"Ra đường đốt bom" nhóm bạn trẻ bị truy tìm

tin phu nu 2 - phunutoday

Hai bạn trẻ ngồi ghế giật mình vì bị "đốt bom". Ảnh cắt từ clip.

Theo báo Tri thức trực tuyến dẫn lời thượng tá Hà Thị Hằng, Phó trưởng Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh danh tính nhóm thanh niên tham gia ghi hình và phát tán clip "ra đường đốt bom".

Theo báo An ninh thủ đô, trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 4 phút bằng lời mở đầu: "Xin chào tất cả các bạn, hôm nay chúng tôi sẽ thực hiện một clip ra đường đốt bom".

Máy quay sau đó ghi cận vào một thanh niên mặc áo choàng trắng, đầu đội vải trắng. Theo hình ảnh phát tán, thanh niên này ôm một bọc giấy có nhiều khối trụ tròn bó chặt với nhau, trên gắn nhiều đoạn dây màu đen. Bọc giấy này được người chế tạo gắn với que phát sáng.

Các cảnh quay tiếp ghi nhận thanh niên này bịt mặt đi xe buýt và lang thang trên nhiều tuyến phố Hà Nội. Khi ghé các địa điểm công cộng như công viên, nhà chờ xe buýt, cầu vượt bộ hành… anh ta chủ động tìm kiếm những người ngồi ghế đá, hoặc chờ đợi "bị hại" đi phía mình sẽ đốt que phát sáng rồi chạy đến thả bọc giấy trước mặt. Theo hình ảnh ghi lại, rất nhiều người hoảng sợ, tháo chạy.

Liên quan đến vụ việc này, báo Thanh niên dẫn lời Luật sư Nguyễn Anh Thơm, Trưởng văn phòng luật sư Nguyễn Anh (thuộc Đoàn luật sư TP.Hà Nội), cho rằng việc quăng bom giả ra đường để dọa như trong clip có dấu hiệu phạm tội gây rối trật tự công cộng. Đây là hành động phản cảm, mang tính cực đoan, gây ảnh hưởng xấu trong dư luận, cần bị xử phạt.

Sau 1 ngày mất tích bí ẩn, thi thể thanh niên được phát hiện đang trôi trên sông

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ sáng 19/11, người dân thuộc địa bàn ấp Phú Long, xã Tân Phú Đông, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp phát hiện có một vật thể trôi trên kênh Họa Đồ.

Khi tiến đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện là thi thể một nam thanh niên và gọi điện trình báo với cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Tân Phú Đông, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp đã có mặt tại hiện trường và trục vớt thi thể lên bờ.

Qua xác minh bước đầu, nạn nhân là Trần Văn Trường (19 tuổi, ngụ khóm 2, P.2, TP.Sa Đéc). Người nhà nạn nhân được thông báo tới nhận dạng. Bố mẹ Trường đã xác nhận Trường có tiền sử bị bệnh động kinh (giật kinh phong).

Trước đó vào ngày 18/11, Trường đã bỏ nhà đi và mọi người tiến hành đi tìm nhưng không thấy.

Lực lượng chức năng xã Tân Phú Đông, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp đã hoàn tất thủ tục bàn giao lại thi thể một nam thanh niên được phát hiện trên kênh Họa Đồ về gia đình làm lễ mai táng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngáo đá, thanh niên đập phát tiệm vàng, điên cuồng chém chết hàng xóm

tin phunu 1 - phunutoday

Bị cáo Nguyễn Xuân Trường tại phiên xét xử  (Ảnh: TB).

Ngày 18.11, TAND tỉnh Ninh Bình mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Trường (SN 1986, ngụ phường Tân Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) 17 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Ninh Bình, trưa 6.5.2016, sau khi phê ma túy đá, Trường (là đối tượng nghiệm ma túy gần 10 năm) bị lên cơn ảo giác như có người đang đuổi đánh, giết mình nên Trường đã cầm một dao bầu chạy ra ngoài đường nhờ người báo công an.

Khi chạy đến một tiệm vàng gần nhà, đối tượng nhờ chủ cửa hàng báo công an là cửa hàng có cướp. Nghi đối tượng bị ngáo đá nên chủ cửa hàng xua đuổi. Bực tức, Trường đã đập vỡ tủ đựng vàng bạc.

Lúc này, anh Lý Hoàng Hưng (SN 1982 sống gần tiệm vàng) liền cầm vỏ chai bia ném vào người Trường để Trường bỏ đi. Nhưng do đang phê ma túy, Trường đã cầm dao đuổi chém anh Hưng. Khi đuổi kịp, Trường đã chém 1 nhát vào tay trái anh Hưng khiến toàn bộ cơ delta của nạn nhân bị đứt, gây mất nhiều máu.

Dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn