Nam sinh Bắc Giang xinh hơn con gái gây chấn động một thời giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội, gần đây, khi xem những bức ảnh mới của Tiến Đạt, không ít bạn trẻ đã phải sửng sốt.

Chắc hẳn mọi người vẫn không quên bạn Nguyễn Tiến Đạt (Cao đẳng văn hoá nghệ thuật Bắc Giang) đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp như con gái.

Đặc biệt, khi ăn mặc và trang điểm như các chị em, Tiến Đạt thực sự rất xinh đẹp, nữ tính, không ai nghĩ cậu là con trai cả. Ở thời điểm ấy cậu khá dè dặt với báo chí vì không thực sự tự tin vào bản thân mình.

nam sinh bac giang 1 - ph

Tiến Đạt đã khiến mọi người ngỡ ngàng vì nhan sắc xinh đẹp hơn cả con gái.

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội, gần đây, khi xem những bức ảnh mới của Tiến Đạt, không ít bạn trẻ đã phải sửng sốt khi cậu ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và càng giống con gái hơn. Chàng trai được mệnh danh là "xinh hơn cả con gái" này giờ đã sở hữu một khuôn mặt thanh tú, thường xuất hiện với mái tóc dài cùng những đường nét trên khuôn mặt được trang điểm, tỉa tót kỹ càng.

nam sinh bac giang 2 - ph
nam sinh bac giang 5 - phunutoday

Tiến Đạt ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. 

Một số dân mạng còn nhận xét khuôn mặt hiện tại của Tiến Đạt còn có khá nhiều nét giống một số hot girl nổi tiếng như Chi Pu hay Sun Ht. Được biết, để có sự thay đổi đáng kinh ngạc như vậy, trong suốt thời gian qua Tiến Đạt đã rất nỗ lực, quyết tâm và luôn đề cao ước mơ của mình. Tiến Đạt hiện đã đổi tên thành Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, dù đây chỉ là cái tên tự đặt, không phải tên trên giấy tờ nhưng nó đã thể hiện rất rõ khát vọng được trở thành một cô gái đúng nghĩa của 9X đến từ Bắc Giang này.

Chia sẻ về việc đổi tên, Tiến Đạt chia sẻ: "Ngày xưa mọi người biết mình qua những bài báo là 'nam sinh giả gái', nhưng điều mình mong muốn là mọi người xem em như người một người con gái nên mình quyết định đổi tên".

Tuy không thực sự được công nhận trên giấy tờ, xong đây là cái tên mà cô yêu thích và mong muốn được mọi người gọi mình như vậy.

nam sinh bac giang 5 - ph

"Quỳnh Anh" tự tin chia sẻ hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi chỉnh sửa chiếc mũi cao và thẳng hơn, "Quỳnh Anh" cũng có thêm sự tự tin. Khuôn mặt của "cô nàng" nhờ đó cũng trở nên giống con gái hơn, xinh xắn, có duyên và rất hợp thời. "Cô nàng" có cảm giác thoải mái, mặc đồ con gái, trang điểm khi đi học, đi làm mà không thấy có bất kỳ trở ngại nào. "Mình cũng suy nghĩ rất nhiều khi nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mĩ (PTTM), thứ nhất là mình sợ đau, thứ hai là em sợ là nó sẽ không hợp với mặt hoặc là bị di chứng sau phẫu thuật .Nhưng khi được gặp và trao đổi với bác sĩ, mình quyết định PTTM".

nam sinh bac giang 3 - ph

Ước mơ của Tiến Đạt là có thể được giải phẫu được làm một người con gái thật sự.

Dự định lớn nhất cũng là ước mơ của Tiến Đạt có thể được giải phẫu được làm một người con gái thật sự. Thế nên Tiến Đạt cũng đang cố gắng và nỗ lực từng ngày để đạt được điều đó.

Trước đó, Tiến Đạt từng tham gia cuộc thi Ngôi sao chuyển giới 2016 và giành ngôi Á khôi 3 và ngôi sao thân thiện của cuộc thi.

nam sinh bac giang 6 - ph

"Cô nàng" tự tin với vai trò làm người mẫu.

Tiến Đạt cho rằng "Cứ sống là chính mình thì mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến" và "cô gái này" đang làm mọi việc để có thể hướng đến ước mơ lớn ấp ủ bấy lâu. Hiện tại,Tiến Đạt vẫn duy trì hoạt động cùng nhóm nhảy 4 thành viên, thỉnh thoảng đi biểu diễn ở các sự kiện, sàn catwalk nhỏ lẻ. Công việc tuy không đều đặn nhưng cũng giúp cậu có thêm thu nhập, tiền tiết kiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn