Chấn động: Chồng dùng búa đánh vợ t.ử v.ong rồi vào rẫy cà phê ngủ

( PHUNUTODAY ) - Bực tức, Mạnh đã lấy một cây búa đóng đinh đánh một phát vào đầu bà Khuyến, khiến nạn nhân gục ngã xuống đất, co giật. Sau đó, Mạnh bỏ mặc vợ nằm đó đóng cửa bỏ trốn.

Sáng 19-11, cơ quan CSĐT Công an huyện Ea Kar (Đắk Lắk) cho biết, vừa bắt giữ được đối tượng Giang Văn Mạnh (SN 1976, trú tại xã Cư Ni, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân bị đánh tử vong là bà Nguyễn Thị Khuyến (SN 1975, vợ Mạnh).

cong dung bua danh vo tu vong - phunutoday

 Nghi can Giang Văn Mạnh tại trụ sở công an (ảnh cơ quan công an cung cấp).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ ngày 18-11, giữa Mạnh và vợ mình là bà Nguyễn Thị Khuyến xảy ra mâu thuẫn nên bà Khuyến một mực đòi bỏ về nhà bố mẹ ruột ở.

Bực tức, Mạnh đã lấy một cây búa đóng đinh đánh một phát vào đầu bà Khuyến, khiến nạn nhân gục ngã xuống đất, co giật. Sau đó, Mạnh bỏ mặc vợ nằm đó đóng cửa bỏ trốn.

Mặc dù bà Khuyến đã được mọi người phát hiện và đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

chong dung bua danh vo tu vong 1 - phunutoday

Mạnh dùng búa đánh mạnh vào đầu vợ mình (Ảnh minh họa). 

Nhận được tin báo, lực lượng CSĐT Công an huyện Ea Kar đã có mặt bảo vệ hiện hiện trường, đồng thời huy động toàn bộ lực lượng vây bắt đối tượng Mạnh. Rạng sáng ngày 19-11, đối tượng Mạnh đã bị lực lượng công an bắt giữ khi hắn đang nằm ngủ dưới gốc cà phê tại khu vực gần nhà.

Được biết, từ nhỏ Mạnh đã bị hội chứng Down, nhưng vẫn lấy vợ và có 2 con cũng đều mang bệnh tật bẩm sinh, không được bình thường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra, ngày 9/1/2015, sau khi dự sinh nhật của một người bạn, Tín cùng vợ là Mai Thị Thùy T. (25 tuổi) và con gái 3 tuổi Lê Huỳnh Mai A. về nhà tại xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn. Lúc về đến nhà, chị T. hỏi Tín đã nhận lương hay chưa thì Tín trả lời chưa nhận.

Nghi chồng nói dối, chị T. gọi điện thoại cho một đồng nghiệp của Tín hỏi thì người này cho biết công ty đã chi trả lương. Lúc này, giữa chị T. và Tín xảy ra cãi vã, thậm chí chị T. còn đòi “đường ai nấy đi”.

Sau đó Tín gọi điện thoại cho cha ruột nói lời từ biệt rồi lấy búa xông tới đánh vào đầu vợ khiến chị này bất tỉnh. Chưa dừng lại, thấy con gái khóc đòi mẹ, Tín tiếp tục dùng búa đánh làm con ngất đi.

Tưởng rằng vợ con đã chết, Tín dùng chính chiếc búa đã đánh vợ con tự đập 3 phát vào đầu mình hòng tự sát. Người dân sống xung quanh phát hiện sự việc đã kịp thời đưa Tín cùng vợ con đi bệnh viện cấp cứu. Theo kết quả giám định pháp y, Tín bị thương tật 8%, chị T. là 4%, trong khi đó bé Mai A. bị thương tật tới 25%. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link