4 mẫu áo khoác được các fashionista lăng xê vào mùa lạnh, sắm đủ nàng không phải lo mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Để tránh “chật tủ” cũng như bắt trend nhanh nhất thì bạn chỉ cần sắm những mẫu áo khoác sau.

Áo khoác dạ, áo khoác măng tô hay áo da sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Những kiểu áo khoác này vừa có hiệu quả trong việc giữ ấm lại thời thượng và cực kì sành điệu.

Áo khoác len

Mẫu áo khoác len mang đến cho nàng phong cách tựa như quý cô cổ điển. Bạn nên chọn kiểu áo với những gam màu trung tính và thiết kế đơn giản để dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Empty

 Là một tín đồ thời trang thứ thiệt làm sao có thể bỏ qua những chiếc áo khoác mùa thu đông đầy thời thượng và đẳng cấp này. Bổ sung ngay vào tủ đồ một trong những items kể trên và bạn sẽ không phải lúng túng khi mix đồ. 

Áo khoác dạ 

Empty

Áo khoác dạ dáng dài, chúng như một “đặc sản” của thời tiết mùa thu đông giúp tô điểm cho vẻ ngoài điệu đà của các quý cô.

Empty

 Item này là món đồ tuyệt vời để chống lại cái lạnh “thấu xương”.

Empty

Nàng có thể lựa chọn những items mang họa tiết kẻ ca rô cổ điển, kết hợp cùng chân váy mini đồng điệu để làm bật sự sành điệu, bất chấp nhiệt độ và thời tiết.

Empty

Áo khoác dạ còn làm nên vẻ hiện đại, tinh tế và sang chảnh cho mọi quý cô. Chẳng cần mix match cầu kỳ, chỉ cần diện một set đồ đơn giản ở bên trong và khoác ngoài áo dáng dài là bạn đã hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch.

Áo khoác da 

Empty

Áo khoác da phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ bởi vẻ đẹp bụi bặm và phóng khoáng. 

Empty

Áo khoác da khá khiêm tốn về mặt mẫu mã nhưng không vì thế mà thiếu đi sự thời thượng, cá tính.

Empty

Dù vậy nhìn chung kiểu áo này vẫn mang tính thời trang ứng dụng cao, được sử dụng nhiều năm và không hề bị tụt lại so với thời trang của mỗi thời.

Áo trench coat 

Empty

Áo trench coat ngoài việc giữ ấm còn có khả năng chống nước cực tốt nên giúp nàng tránh được những đợt mưa nhỏ và che đi được nhiều khuyết điểm.

Empty

 Item này đại diện cho sự thanh lịch cổ điển, được đại đa số phái đẹp yêu thích mỗi khi đông về.

Tuy nhiên khi chọn kiểu áo này bạn nên nhớ rằng chất liệu vải giúp quyết định độ sành điệu, sang xịn của một outfit. Nếu áo có chất liệu vải quá mỏng manh thì khi diện sẽ lên phom không chuẩn. Nhưng nếu diện áo trench coat với chất liệu đủ dày dặn, và đứng dáng một chút thì khi mặc, vẻ ngoài của chị em sẽ có được sự thanh lịch. Dù là rẻ tiền thì một chiếc áo trench coat trông dày dặn, đường chỉ may chỉn chu trông cũng "đắt tiền" hơn áo trench coat quá mỏng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link