Quần ống rộng phủ sóng đường phố với muôn vàn cách diện đầy cá tính, phóng khoáng

( PHUNUTODAY ) - Thay vì quần skinny bó sát thì giờ đây họ yêu thích những mẫu quần ống rộng phóng khoáng.

Những mẫu quần ống rộng với phom dáng oversized thoải mái một lần nữa quay trở lại oanh tạc trên khắp các sàn catwalk và đường phố. 

Empty

 Quần túi hộp từ lâu đã gắn liền với phom dáng suông rộng thùng thình mang đậm dáng vẻ hầm hố, mạnh mẽ, kết hợp với những loại áo ngắn hoặc bó sát.

Empty

 Denim luôn là một chất liệu được yêu thích. Chúng tạo nên những chiếc quần jeans trẻ trung không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ quý cô nào, đặc biệt là những mẫu quần jeans chắp vá.

Empty

 Còn đối với những mẫu quần chất liệu lụa satin bóng bẩy sẽ mang đến cho nàng vẻ đẹp mềm mại nữ tính, vô cùng sang trọng.

Empty

 Được cải tiến từ set đồ công sở truyền thống gồm áo khoác blazer, quần culottes dáng lửng và giày slingback nhưng mang vẻ đẹp “cồng kềnh” hơn với phần đệm cầu vai lớn, ống quần “quá khổ” được đính những hạt kim sa màu tím đầy ấn tượng.

Empty

Quần ống rộng palazzo có lẽ đã không còn là một khái niệm xa lạ, chúng đặc biệt được yêu thích trong môi trường công sở bởi vẻ đẹp thanh lịch nhã nhặn.

Empty

 Nếu bạn muốn tìm kiếm một món thời trang tạo được sự thoải mái tuyệt đối lại khỏe khoắn, năng động thì quần jeans ống loe đảm bảo đáp ứng tiêu chí và chắc chắn là giúp bạn trở nên sành điệu hơn rồi. 

Empty

Quần ống rộng khoét lỗ mặc cùng áo tank top dệt kim cut out để lộ nội y chính là combo giúp bạn “thiêu đốt” mọi ánh nhìn. Cách mặc này cá tính đầy sành điệu, hãy thử làm mới mình nhé. 

Empty

 Denim on denim là outfit mang tới sự cá tính, bụi bặm. Khi lựa chọn trang phục có tone màu denim tối, chúng sẽ giúp bạn trông thon gọn và giấu đi khuyết điểm của cơ thể. 

Empty

 Quần ống rộng chất kaki thô cũng là một trong những items được nhiều người lựa chọn khi tìm mua kiểu quần này, kết hợp cùng sandals cao gót mũi nhọn để hack dáng tuyệt đối.

Empty

 Những bộ suit có màu sắc trang nhã là set đồ quen thuộc của những cô nàng công sở, tuy nhiên thay vì quần âu, quần kaki ống đứng truyền thống thì hiện tại bạn có thể thử sức với những kiểu quần oversized phóng khoáng. 

Empty

 Mặc jeans xắn gấu cùng sandals quai mảnh đi kèm tất cao cổ màu trắng là sự pha trộn đầy thú vị, mang lại sự ấn tượng cho chủ nhân.

Quần ống rộng chưa bao giờ là lỗi thời và luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những cô gái theo đuổi phong cách high fashion, cá tính và đầy phóng khoáng. Nó cò đảm bảo sự nhã nhặn và thanh lịch cho các chị em tại nơi văn phòng, đồng thời đóng vai trò như trang phục streetwear thu hút và năng động.

Theo:  xevathethao.vn copy link