3 anh em ruột chết đuối thương tâm dưới ao nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người anh cả xin phép mẹ đưa 2 em nhỏ đi chơi rồi xảy ra sự việc đau lòng: cả 3 anh em đều đã tử nạn dưới ao nước gần nhà.

Chiều 17/5, sau khi phụ mẹ làm việc nhà xong, Quang (11 tuổi, học sinh lớp 4 trường Tiểu học Suối Kiết, huyện Tánh Linh, Bình Thuận) xin phép dẫn 2 em nhỏ vừa đi học về đi chơi và được mẹ đồng ý.

Đến tối, không thấy các con về ăn cơm, người mẹ chạy khắp xóm tìm kiếm nhưng không thấy. Sau đó, những người dân xung quanh nghe tin cũng cùng chia ra đi tìm.

3 anh em ruột chết đuối thương tâm dưới ao nước
Ảnh minh họa

Khi tới ao nước cách nhà chừng 200 m, mọi người phát hiện áo quần và mấy đôi dép các em để trên bờ nên tri hô, lặn xuống cứu các cháu nhưng đã muộn.

3 anh em đều đã tử vong, thi thể lạnh cứng. Ngay trong đêm, 3 anh em đã được đưa về nhà lo hậu sự.

Trước đó, ngày 14/5, tại Đắk Nông cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 em nhỏ thiệt mạng.

Theo đó, khoảng 14h cùng ngày, 3 học sinh trường Trường tiểu học Lê Qúy Đôn (xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp) là Nguyễn Huy Hùng (8 tuổi), Nguyễn Huy Hòa (8 tuổi) và Tương Đức Bình (10 tuổi) rủ nhau đi tắm tại một hồ nước nằm giữa thôn 2 và 10 trong xã.

Trong lúc vui đùa, các em rơi vào vùng nước sâu chới với mà không cầu cứu được ai nên tử nạn. 

Đến 15h, sự việc mới được người dân phát hiện do thi thể 1 trong 3 em nổi lên. Cơ quan chức năng rất nhanh chóng có mặt vớt 2 thi thể còn lại.

Tin phụ nữ 18/5:Cô gái vừa đi xe vừa có hành động lạ trên đường
Tin phụ nữ 18/5:Cô gái vừa đi xe vừa có hành động lạ trên đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bắt má mì chăn dắt gái mại dâm, cô giáo mầm non bị "ném đá", thay thế vắc xin bại liệt cho trẻ từ tháng 6...là tin tức mới nhất hôm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn