3 biểu hiện của phụ nữ lẳng lơ, đàn ông đến gần dễ gặp tai họa

( PHUNUTODAY ) - Đây là biểu hiện của những người phụ nữ lẳng lơ, không mấy đoan chính. Đàn ông không nên hẹn hò, kết thân với họ.

Cố ý tiếp xúc thân mật với người khác giới

Khi phụ nữ biết rằng đàn ông mình gặp đã có vợ hoặc bạn gái, có những người sẽ cố ý hành xử sao cho không gây khó khăn cho hai bên. Những người phụ nữ này sẽ tự chủ động giữ khoảng cách, không quá gần gũi hay thân mật.

Tuy nhiên, ngược lại với những người phụ nữ đó là những người lẳng lơ, thường cố ý tiếp xúc cơ thể với các đàn ông khác. Những phụ nữ này muốn chứng tỏ rằng mối quan hệ của họ với đối tác là trong sáng và vô tư, nhưng hành động của họ lại ngược lại với lời nói.

Đây là tướng phụ nữ có nguy cơ dễ ngoại tình, bởi vì họ rất giỏi ăn nói, khéo léo, giỏi chuyện giường chiếu nên rất dễ đưa đàn ông vào tròng.

anh2

Hưởng ứng lời tán tỉnh

Phụ nữ đoan chính, chung thủy thường sẽ chẳng mảy may rung động, quan tâm đến những lời tán tỉnh từ người khác. Đặc biệt là khi đã có gia đình, họ thường không đáp lại hoặc từ chối thẳng thừng khi người khác quan tâm đến mình một cách đặc biệt.

Phụ nữ lăng nhăng thường không né tránh những lời tán tỉnh mà ngược lại còn ủng hộ, tán thưởng bất kỳ người đàn ông nào vẽ ván cũng chính là dấu hiệu điển hình của phụ nữ không chung thủy.

photo-0-1481160622748

Phụ nữ lẳng lơ thường có nhiều phát ngôn cợt nhả, cường điệu, nhất là không ngại ngùng khi nói chuyện gần gũi. Họ thẳng thắn “trần trụi” về chuyện giường chiếu. Họ chủ động và có những suy nghĩ rất thoáng khi ở gần đàn ông.

Đa số đàn ông lại thích nét tính cách này ở phụ nữ đa tình. Dù vậy, đây lại là bằng chứng rằng người phụ nữ này khá dễ dãi trong tình yêu và tình dục. Đàn ông cặp kè với những người phụ nữ này thường nhận về trái đắng.

Không muốn công khai mối quan hệ

Thường thì khi một "cặp đôi" hình thành, như là một cặp tình nhân hoặc vợ chồng, người phụ nữ thường muốn mối quan hệ của họ được công khai hoàn toàn. Điều này đơn giản vì họ muốn có một tư cách thật sự khi đi cùng người đàn ông, thay vì là một thứ gì đó được giấu kín. Nếu đó là "anh ấy", người phụ nữ sẽ tự hào và mong đợi có cơ hội khoe với mọi người.

dan_ong_LWLB

Phụ nữ muốn làm điều này để cảm thấy được tôn trọng và an toàn vì có một người đàn ông chung thủy, thay vì phải giữ kín tình cảm của họ. Tuy nhiên, họ vẫn sẵn sàng chia sẻ với bạn bè và người thân của cả hai. Điều này không có gì sai cả.

Theo:  xevathethao.vn copy link