3 bước để giảm mỡ bụng không phải ai cũng biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dân văn phòng ngồi nhiều rất dễ bị béo bụng. Vì vậy, chị em hãy tham khảo mẹo sau đây nhé!

Ăn sáng với chuối 

giảm béo bụng
Chuối có thể giúp giảm cân và duy trì vóc dáng thon gọn.

Chuối là thức quả khá ngọt nhưng trong thành phần của chuối lại không chứa nhiều chất béo. Vì vậy, chuối có thể giúp giảm cân và duy trì vóc dáng thon gọn.

Hàm lượng chất xơ có trong chuối hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể và ngăn ngừa mỡ thừa hiệu quả nhất là vùng bụng. Chuối còn có tác dụng cân bằng lượng đường, giúp bạn hạn chế tăng cân béo phì, cho vóc dáng luôn thon thả.

Chườm bụng bằng muối gừng rang

giảm béo bụng
Chườm bụng bằng muối rang gừng sẽ tiêu mỡ bụng.

Nguyên liệu: chuẩn bị 1kg muối, 1kg gừng

Cách làm: Gừng đem đập dập rồi đem rang chung với muối. Sau đó, dùng một chiếc khăn hoặc túi vải bọc hỗn hợp muối gừng rang ở nhiệt độ thích hợp, rồi chườm lên bụng. Hơi nóng từ muối và gừng cùng với việc mát-xa nhẹ nhàng vùng bụng sẽ giúp cho mỡ bụng nhanh chóng bị đốt cháy. Cách giảm mỡ bụng này được đa số đa số các bạn ưa dùng vì dễ làm mà hiệu quả rất cao.

Nước chanh

Trước khi ngủ hãy uống một ly nước chanh, làm bằng cách pha vỏ chanh trong một ly nước nước sôi. Vitamin C có trong đó sẽ có tác dụng để mỡ bị đốt hết trong đêm.

ngủ khien ban nam lun
Ngủ sai cách sẽ khiến bạn càng ngày càng "nấm lùn"
Ngủ không đủ giấc, sai tư thế sẽ khiến bạn ngày càng "nấm lùn" mà không hay biết.
quả trị mụn
3 loại quả màu xanh giúp trị mụn cấp tốc
Đu đủ xanh, quả sung, chanh là 3 loại quả màu xanh giúp chị em trị mụn trứng cá.
Theo:  khoevadep.com.vn