3 cách biến hóa áo thun đơn điệu thành croptop gợi cảm cá tính trong vòng một nốt nhạc

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ với áo thun, bạn có thể áp dụng những cách này với các kiểu áo khác như hoodie, áo chui cổ tay dài…

Đơn giản nhưng không đơn điệu

Hãy cầm kéo lên và cắt bỏ trực tiếp phần dưới của chiếc áo thun đi theo chiều độ dài mình mong muốn. Với cách này, bạn chỉ cần gập đôi chiếc áo theo chiều dọc, đo và đánh dấu lại độ dài muốn cắt bỏ. Sau đó dùng kéo cắt theo đúng phần đã được đánh dấu sẵn.

Rộn ràng cảm hứng Boho mùa Hè cùng sợi tua rua

Bạn có thể biến tấu áo thun với các chi tiết tua rua mang hơi hướng Bohemian dây phóng khoáng và khỏe khoắn. Với kiểu DIY này, bạn có thể đo và đánh dấu phần áo muốn giữ nguyên. Sau đó, dùng kéo cắt phần áo bên dưới vạch đánh dấu thành các sợi tua rua với kích thước và độ dài tùy ý. Bạn cũng có thể tăng thêm sự độc đáo cho chiếc áo bằng cách kết hạt cườm hoặc tết các sợi tua rua lại.

mmm-1

Phá cách với những nút buộc

Cột áo thun form rộng thành croptop bằng cách thắt nút phía trước

Bước 1: Để thu gọn chiều dài của áo, bạn hãy gấp ngược gấu áo thun từ phía sau vào trong. Tùy độ cao của nút thắt là cao, vừa hay thấp mà bạn điều chỉnh độ gấp áo lên độ cao sao cho phù hợp.

Bước 2: Để thu gọn chiều rộng của áo, hãy kéo 2 vạt áo phía trước một cách nhẹ nhàng. Tiếp đến, xoắn 2 vạt áo vừa kéo để tạo thành một hình xoắn ốc ở phía trước.

Bước 3: Cuộn nút đã xoắn ở bước 2 để tạo thành hình tròn và thắt lại. Nếu không muốn lộ nút thắt ra bên ngoài, bạn hãy cuộn ngược nút thắt vào bên trong.

Với cách này, bạn có thể biến tấu thắt nút sang bên trái hoặc bên phải để đổi mới phong cách cũng rất thú vị.

cach-buoc-ao-thun-thanh-croptop

Cách buộc áo thun thành croptop bằng cách thắt nút phía sau

Thay vì thắt nút phía trước, bạn có thể thắt nút phía sau của chiếc áo thun để biến hóa thành chiếc áo croptop trẻ trung, năng động. Với cách đơn giản này sẽ biến chiếc áo thun form rộng trở nên vừa vặn mà lại rất thẩm mỹ vì nút thắt ở phía sau.

Cot-ao-thun-from-rong-thanh-croptop-bang-cach-that-day-gut-phia-sau

Do đó, bạn chỉ cần thực hiện theo những bước dưới đây để biến chiếc áo thun thành áo croptop đầy cá tính, phong cách rồi:

Bước 1: Với phần áo thun ở phía trước, bạn hãy gấp gấu vào bên trong. Để biến tấu thành áo croptop thì bạn nên điều chỉnh độ dài phần gấp gấu áo lên đến đoạn dưới rốn hoặc trên rốn một chút.

Bước 2: Hai vạt áo ở phía sau bạn hãy kéo nhẹ ra lưng. Mục đích để giúp độ rộng của áo được thu gọn sao cho vừa vặn với cơ thể. Lúc này, hãy xoắn hai vạt áo thành hình tròn xoắn ốc ở sau lưng.

Bước 3: Tiếp đến, chỉ cần cuộn thành hình tròn đối với vặt xoắn ốc vừa thực hiện. Sau khi hoàn thành, hãy thắt nút ở sau lưng thật chắc chắn. Bạn có thể thực hiện thêm thao tác nữa là gập nút vừa thắt ngược vào bên trong để không bị lộ ra ngoài.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link