3 cách diện cardigan mỏng xinh vào mùa Thu chị em nên học hỏi gái Hàn ngay và luôn

( PHUNUTODAY ) - Và nếu muốn mặc đẹp áo cardigan dệt kim thì bạn rất nên update 3 cách diện của hội gái Hàn.

Mùa thu khó lòng bỏ qua được những chiếc áo cardigan. Mẫu áo này có độ mỏng nhẹ vừa phải lại dễ mặc, nhiều họa tiết kiểu dáng giúp bạn dễ phối đồ hơn. Nó có thể thay thế cho chiếc áo len dệt kim hoặc áo sơ mi có cổ bẻ cũng đều hợp cả. Để diện áo cardigan phong cách nhất, chị em nên học các cô nàng gái Hàn mặc đồ, đảm bảo sẽ có thêm ý tưởng nâng tầm style của mình lên vài phần đấy. 

1. Mặc như áo thun

Áo cardigan có chất liệu mỏng nhẹ dễ mặc dù là mặc đơn lẻ hay mix đồ đều được. Bạn có thể diện áo cardigan đơn thuần như 1 chiếc áo thun giữ ấm mà vẫn thật sành điệu trong ngày Thu. Có vô vàn các kiểu áo khác nhau, mốt số mẫu đẹp như cardigan dáng crop top, hay áo cardigan dệt kim mỏng.

Empty
Empty

Bạn có thể diện áo cardigan dệt kim cùng quần jeans, chân váy, quần vải cạp cao… cao ráo lại tôn eo thon rõ rệt. Vì kiểu áo này thường có thiết kế cổ chữ V nên bạn cũng đừng quên nhấn nhá với 1 chiếc vòng cổ nhỏ xinh để tôn lên xương quai xanh vừa gợi cảm vừa cuốn hút.

2. Diện như áo khoác ngoài

Cách diện bao năm không lỗi mốt của áo cardigan dệt kim chính là diện như áo khoác ngoài.  Đừng bỏ quên những chiếc váy Hè, đây là lúc bạn tận dụng triệt để nó đấy. Gợi ý là bạn có thẻ diện cùng áo cardigan là đã có set đồ xinh xẻo chuẩn Thu, mang cảm giác mơ mộng. Những cô nàng sành điệu còn mê mix áo phông/ áo dệt kim/ áo crop top với quần jeans và mix áo cardigan khoác ngoài để có được set đồ trẻ trung như nữ sinh.

Empty
Empty

3. Khoác qua vai

Nếu mê mẩn phong cách Pháp hẳn bạn đã không ít lần thấy họ diện áo cardigan hờ hững theo kiểu quàng lửng lơ qua vai. Dù không được đặc biệt cho lắm nhưng về độ thời thượng sành điệu thì lại tăng ngùn ngụt. Lối khoác hờ hững qua vai tạo đơn giản mà vẫn tạo ra nét riêng biệt.

Empty
Empty

Vẫn là set đồ công sở bình thường nhưng chỉ cần thêm 1 chiếc áo cardigan khoác ngoài là tổng thể outfit đã thú vị hơn rất nhiều. Nếu muốn thêm phần thú vị thì bạn đừng ngại chọn áo cardigan có màu sắc hoặc họa tiết nổi bật mix cùng áo trắng nữa là hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link