3 cách giúp nàng có mái tóc xinh yêu, trông dày dặn và nữ tính chuẩn gái Hàn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một vài cách làm đơn giản bạn đã có thể biến mái tóc lưa thưa, mỏng manh của mình thành những kiểu tóc trẻ trung, cá tính và cực kì thu hút.

Dù là không phải tín đồ của làm đẹp và trang điểm, chắc hẳn ai khi đi ra ngoài đường cũng muốn bản thân mình chỉn chu và bắt mắt. Chẳng ai muốn tóc bết, bẹp xép, nhìn khá là luộm thuộm. Bên cạnh đó còn gây mất cảm tình với những người xung quanh. Ngược lại một mái tóc bồng bềnh, bay bổng sẽ giúp bạn nâng tầm nhan sắc lên rất nhiều, khiến bạn càng trở nên thu hút. Để có những mái tóc phồng một cách nhanh chóng, dễ dàng hãy cùng theo dõi những cách làm sau đây nhé!

1. Cách làm phồng tóc mái

Tóc mái thẳng còn được nhiều người ưa chuộng những năm về trước nhưng gần đây kiểu tóc mái phồng mới là kiểu tóc được nhiều người lựa chọn. Mái tóc này sẽ giúp các nàng có khuôn mặt thon gọn và càng khiến nàng trẻ trung hơn.

tet-toc-bui-toc-di-ngu-giup-cac-nang-co-mai-toc-xinh-chuan-han-quoc-1c9e0f

Cách thực hiện:

- Xịt keo lên toàn bộ mái tóc giúp tóc dễ vào nếp hơn.

- Dùng kẹp nóng ép thẳng tóc và chia tóc mái làm 3 phần, lấy phần tóc ở giữa để làm mái phồng. Chỉ cần dùng lược đánh rối phần trong của tóc rồi lấy kẹp tóc ghim cố định phần đó lại và búi cao tất cả phần chân tóc lên, cuối cùng là xịt lại keo để cố định là hoàn thành.

2. Cách làm phồng tóc trên đỉnh đầu

Nếu chuẩn bị dự tiệc mà không biết làm kiểu tóc nào cho phù hợp thì hãy thử làm kiểu tóc phồng trên đỉnh đầu, như vậy giúp bạn trở nên quý phải hơn, thần thái hơn hẳn.

tet-toc-bui-toc-di-ngu-giup-cac-nang-co-mai-toc-xinh-chuan-han-quoc-d7ca89

Cách thực hiện:

- Chải phần tóc mái xuống dưới rồi chia nó làm hai phần, phần trên giữ bằng tay để làm rối còn phần dưới để xõa xuống.

- Xịt keo vào phần tóc trên để giữ nếp tiếp theo lấy lược đánh rối bên trong của phần tóc đó, và lấy kẹp để cố định lại.

- Lấy phần tóc còn chưa được đánh rối phía trước và đằng sau gáy búi hoặc buộc túm lại và xịt lại keo lần nữa là hoàn thành. Nếu bạn muốn tóc thêm phần kiểu cách có thể làm xoăn bồng bềnh phần đuôi tóc.

3. Cách làm tóc trông dày và phồng hơn

Có những cách giải quyết tóc mỏng một cách đơn giản, đó là làm tóc phồng lên khiến những người xung quanh có cảm giác tóc mình thật sự dày. Điều này có thể giúp bạn tự tin hơn cũng như có thể tạo nhiều kiểu tóc hấp dẫn hơn.

Cách 1: Búi tóc qua đêm

Búi tóc lại rồi đi ngủ, qua một đêm, sáng hôm sau dậy bạn sẽ thấy tóc đã rối bồng lên. Nhưng bạn chỉ cần vuốt lại cho gọn gàng và buộc hoặc búi nó lại là được. Lúc này trông tóc bạn sẽ không còn mỏng manh nữa đâu.

tet-toc-bui-toc-di-ngu-giup-cac-nang-co-mai-toc-xinh-chuan-han-quoc-84f2d0

Cách 2: Tết tóc để qua đêm

Chia làm 3-5 phần tóc từ đỉnh đầu xuống rồi tết đan xen các phần tóc với nhau khi kết đến gáy bạn sẽ chia lại tóc thành hai phần và chia mỗi phần đó làm hai. Rồi tiếp tục kết lọn tóc ngoài cùng bên trái sang lọn bên phải và làm ngược lại cứ tiếp tục như vậy cho đến hết tóc. Cuối cùng bạn buộc đuôi tóc lại và để qua đêm, sáng hôm sau sẽ thấy tóc đã phồng lên rất tự nhiên.

tet-toc-bui-toc-di-ngu-giup-cac-nang-co-mai-toc-xinh-chuan-han-quoc-f45aab

Cách 3: Làm xù tóc

Chỉ cần dùng một chiếc lược, đầu tiên bạn làm tóc thẳng ra rồi lấy lược chải từ dưới lên trên và chỉ cần làm một nửa chiều dài tóc và sau đó buộc chỗ tóc đó lại như vậy là bạn đã có phần đuôi tóc không lưa thưa chút nào nữa.

Chỉ với một vài cách làm đơn giản bạn đã có thể biến mái tóc lưa thưa, mỏng manh của mình thành những kiểu tóc trẻ trung, cá tính và cực kì thu hút. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link